Tin tức

Đặc điểm bất chấp thời tiết của tấm lợp lấy sáng poly đặc ruột

03-07-2018

Đối với vấn đề năng lượng mà nói, điện năng cần phải được tiết kiệm triệt để. Trong các chương trình tiết kiệm điện đó, lắp đặt tấm lợp lấy sáng để tận dụng ánh sáng mặt trời, hạn chế dùng điện ban ngày là một giải pháp như vậy.

Đối với vấn đề năng lượng mà nói, điện năng cần phải được tiết kiệm triệt để. Trong các chương trình tiết kiệm điện đó, lắp đặt tấm lợp lấy sáng để tận dụng ánh sáng mặt trời, hạn chế dùng điện ban ngày là một giải pháp như vậy. Và vật liệu hỗ trợ đắc lực cho giải pháp này là tấm lợp poly đặc ruột với những đặc điểm bất chấp thời tiết.


Tấm lợp lấy sáng poly đặc ruột là gì


Poly đặc ruột là sản phẩm có độ trong suốt như kính nhưng lại nhẹ hơn ½ lần và có độ bền hơn 200 lần. Tại nhiệt độ thường, dòng sản phẩm này có thể được uốn cong dễ dàng ở nhiệt độ bình thường. Đây cũng là dòng vật liệu được châu âu công nhận là loại vật liệu lợp lấy sáng an toàn và chống chịu va đập tốt nhất hiện nay.

 


Đặc điểm của tấm poly đặc ruột lấy sáng


Dễ dàng để làm sạch: các tấm polycarbonate có thể được dễ dàng bằng bông và chất tẩy rửa trung tính.


Dễ dàng để lắp đặt: polycarbonate đặc cũng khá là dễ dàng để di chuyển và lắp đặt


Giữ chất lượng ổn định: dòng sản phẩm này giữ ổn định cơ học và vật lý trong mọi điều kiện thời tiết.


Hình dạng linh hoạt: tấm polycarbonate dễ uốn cong với nhiệt, hoặc trong điều kiện bình thường. Theo hồ sơ và hình dạng của các yêu cầu thiết kế


Có nhiều màu sắc để lựa chọn: vật liệu này truyền sáng trong suốt tới hơn 90% (tương đương với kính). Các màu sắc khác nhau như: trong, trắng đục, màu trà (đồng), xanh dương, xanh lục ...


Trọng lượng nhẹ: so với cấu trúc kính thông thường, hệ thống poly đặc ruột làm giảm đáng kể trọng lượng của khối cấu trúc xuống 50% so với kính có độ dày tương tự. Làm giảm áp lực mà toàn phần mái nhà và móng phải chịu.


Chống tia cực tím: chống tia cực tím với lớp ngăn tia cực tím trên bề mặt. Tấm lợp này xuyên sáng đến 98% và ngăn lại tia cực tím không cho xuyên qua.


Chống va đập - không vỡ: tấm polycarbonate đặc ruột cứng hơn gấp 200 lần so với kính thông thường. Nó có thể chịu được tác động của búa hoặc đá.

 

Cách nhiệt và tối ưu năng lượng: tấm polycarbonate đặc biệt thể hiện cách nhiệt tốt hơn so với thủy tinh và nhôm. Điều này góp phần đáng kể vào việc giảm tiêu thụ điện năng của tòa nhà


Nếu như đang tìm một loại vật liệu để làm mái lợp lấy sáng thì poly là một sự lựa chọn tốt bởi các đặc điểm trên đây dư sức giúp nó và mái nhà của chúng ta chống chọi với cả kiểu thời tiết “đỏng đảnh” nhất.

 

Xem thêm : tamnhualaysang.net/tin-tuc/cach-dung-tam-nhua-lay-sang-poly-de-tan-dung-het-uu-diem-39.html

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999