Tin tức

Giải pháp ngăn thoát lạnh giảm chi phí điện năng

06-06-2019

Rèm pvc cho kho lạnh là một giải pháp hiệu quả để giúp tiết kiệm 30% chi phí điện hàng tháng. Các giải pháp rèm pvc hiện nay được nhiều người tin tưởng và là lựa chọn hàng đầu khi cần giữ hơi lạnh không bị thất thoát.

Mùa hè nóng thường là thời gian để tăng cường sử dụng các thiết bị làm mát như quạt, quạt hơi nước, điều hòa không khí. Điều hòa không khí là sự lựa chọn của đa số người tiêu dùng do hiệu quả cao và kiểm soát nhiệt độ tốt hơn. Ưu điểm của điều hòa là điều mà mọi người có thể thấy rõ nhưng nó chỉ mang lại hiệu quả cao cho không gian kín.

Do đó, khi sử dụng điều hòa, khách hàng cũng nên trang bị cho mình một bộ rèm nhựa pvc để bảo quản lạnh để tăng hiệu quả sử dụng. Rèm nhựa pvc dẻo có tác dụng ngăn chặn sự trao đổi nhiệt giữa bên trong và bên ngoài.

Tại sao rèm nhựa pvc có thể ngăn chặn trao đổi nhiệt?

Nhiệt độ của khu vực sử dụng điều hòa không khí có nhiệt độ thấp sẽ trao đổi nhiệt với môi trường xung quanh, vì vậy cần hạn chế không gian trao đổi nhiệt sẽ gây tốn điện. Rèm nhựa pvc với mỗi tấm nhựa được gia công theo kích thước và xếp chồng lên nhau tạo thành một tấm rèm kín để giảm thiểu khả năng trao đổi nhiệt. Ngoài ra, do đặc tính của loại rèm nhựa này, nó cũng cách nhiệt giúp giảm mất lạnh.

Giải pháp ngăn thoát lạnh giảm chi phí điện năng

Ưu điểm của giải pháp rèm nhựa pvc linh hoạt cho kho lạnh

Linh hoạt trong quá trình sử dụng không giới hạn tầm nhìn và quá trình đi lại của mọi người

Chi phí lắp đặt thấp, thời gian lắp đặt nhanh cho rèm nhựa

Hiệu quả của ngăn đông đã được chứng minh là giảm 30% chi phí điện

Ngăn cấp đông mà không khiến không gian trở nên chật chội

Ngăn chặn tia uv và bụi xâm nhập

Dễ dàng vệ sinh và loại bỏ rèm pvc khi cần thiết

Rèm nhựa pvc giữ lạnh là giải pháp hoàn hảo và tăng khả năng kiểm soát nhiệt độ cho điều hòa. Nó hiện đang được nhiều quốc gia sử dụng không chỉ ở các nước nhiệt đới mà cả ở những nơi có nhiệt độ lạnh. Ở đó màn nhựa có tác dụng ngăn chặn sự xâm nhập của không khí lạnh để mang đến một môi trường ổn định.

Giải pháp ngăn thoát lạnh giảm chi phí điện năng

Những điều cần biết

Tại sao rèm nhựa pvc cho kho lạnh hiệu quả và tiện lợi hơn?

Cấu trúc nhựa của mỗi tấm nhựa được xếp chồng lên nhau tạo thành một tấm màn nhựa thủy tinh để tránh trao đổi nhiệt. Ngoài ra, khi người và phương tiện đi qua màn nhựa, chúng sẽ trượt và tự động sắp xếp lại như ban đầu mà không cần bất kỳ thiết bị điều khiển nào. Với nhiều màu sắc khác nhau, rèm nhựa pvc để bảo quản khí lạnh không chỉ có tác dụng chống lạnh mà còn ngăn ngừa tia cực tím và bụi.

Những điều bạn cần biết khi sử dụng rèm nhựa pvc cho kho lạnh:

Mỗi loại màng nhựa pvc có thể chịu được nhiệt độ khác nhau, cho nên chúng ta cần tuân thủ nhiệt độ thiết kế để chọn được sản phẩm có đặc tính thích hợp

Kích thước tổng thể của bộ rèm bao gồm chiều cao và chiều rộng từ đó, người thiết kế dựa vào để tính toán số lượng tấm nhựa thích hợp.

Không gian nơi cần cài đặt: để chọn màu phù hợp với môi trường xung quanh.

Có thể thấy rằng, màng nhựa pvc chống thoát hơi lạnh ngày càng được nhiều đơn vị sử dụng và là một trong những giải pháp có tính ứng dụng cao. Để sử dụng vật liệu này một cách triệt để, hiệu quả tốt cần lưu ý nhiều vấn đề. Chúng tôi mong rằng bài viết trên đây đã giúp quý độc giả có cái nhìn sâu sắc hơn về vật liệu này. Cám ơn quý vị đã theo dõi bài viết.

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999