Tin tức

Nên dùng tấm Poly hay Composite

06-06-2019

Trên thị trường ngoài tấm nhựa lấy sáng Poly, cũng có một dòng sản phẩm tấm lợp composite.

Nên dùng tấm Poly hay Composite? Đây là sản phẩm làm từ nhựa composite kết hợp với sợi thủy tinh và một số chất phụ gia khác, được sản xuất bằng công nghệ màng đàn hồi kết hợp với khuôn và áp lực để tạo thành một tấm composite phẳng hoặc gợn sóng.

Hiện tại về cơ bản giống như tấm lợp Poly ở cả màu sắc và dạng lượn sóng hoặc phẳng. Người dùng mua tấm nhựa composite để làm tấm sàn nhựa, hoặc sản xuất nhiều loại sản phẩm, chẳng hạn như ống xăng, ống thoát nước hoặc lốp ô tô ...

Các sản phẩm tấm nhựa tổng hợp có độ bền cao khoảng 20 năm và có độ đàn hồi, tải trọng có thể chịu được tác động của thời tiết dài hạn, cách nhiệt, cách âm, dễ dàng vệ sinh ... như tấm poly.

Ưu điểm nổi bật của loại tấm lợp nhựa này là nó không bị ăn mòn bởi axit, vì vậy nó thường được sử dụng để lợp, tường cho các nhà máy hoặc khu vực ven biển ... Ngoài ra, composite được làm bằng nhựa tổng hợp, nó có độ dẻo tốt, dễ dàng định hình mái vòm và thay thế cho nhựa poly hoặc nhựa rỗng hiệu quả.

Nhiều màu sắc khác nhau như đen, xanh dương, vân gỗ trong suốt, ... Thiết kế phẳng hoặc sóng có thể được sử dụng trong nhiều loại công trình.

Nên dùng tấm Poly hay Composite

Tấm lợp nhựa composite có những nhược điểm sau:

Nhựa tổng hợp phẳng có khả năng lấy ánh sáng tốt nhưng độ trong suốt của ánh sáng là một bất lợi so với kính.

Sản phẩm có chi phí sản xuất cao nên báo giá tấm lợp nhựa composite thường cao hơn tấm lợp nhựa Poly.

Do đó, các sản phẩm tấm lợp composite không được sử dụng phổ biến trong các ứng dụng chiếu sáng gia đình, mà chỉ được sử dụng phổ biến trong sản xuất công nghiệp.

Việc lựa chọn loại tấm lợp composite hay tấm lợp Poly sẽ tùy thuộc vào nhu cầu, tài chính, địa hình ... Của người dùng để chọn sản phẩm sao cho có báo giá tốt và độ bền cao, sử dụng thuận tiện.

Nên dùng tấm Poly hay Composite

Tấm poly phổ biến trong hiện nay

Các sản phẩm tấm poly ngày nay có 3 loại, đó là Poly polyurethane, Tấm poly không phẳng và tấm tôn sóng nhựa (tấm ánh sáng dạng sóng).

Tấm lợp poly đặc ruột

Tấm poly đặc biệt là một sản phẩm đúc của các vật liệu chính, nhựa tổng hợp Poly, với các loại nhựa khác có thể là: polysudium, nhựa nhiệt dẻo và các chất phụ gia và hóa chất khác.

Các sản phẩm tấm poly không màu trong suốt tương đương với kính chỉ nhẹ bằng 1 nửa và bền hơn 20 lần so với kính. Ngoài ra, ưu điểm nổi bật của tấm nhựa thông minh này là Poly này có thể uốn cong ngay cả ở nhiệt độ bình thường, độ bền cao.

Sản phẩm được ứng dụng trong kính chắn gió của xe ô tô. Đặc biệt là làm mái lợp thông minh tiên tiến nhất (mái hiên, mái bằng, giếng trời, nhà để xe, vv). Hoặc sử dụng trong ngành in quảng cáo vượt trội so với tấm nhựa Mica (biển quảng cáo, bảng hiệu, hộp đèn, ...)

Tấm lợp poly rỗng ruột

Các tấm poly rỗng khác với các tấm đặc biệt, được thiết kế để tạo ra một đệm không khí để cách nhiệt hiệu quả mà không ảnh hưởng đến khả năng ánh sáng thông thường.

Tấm lợp Poly rỗng có khả năng chống va đập hiệu quả và nhẹ hơn tấm lợp polyurethane poly-solid, giảm lực cho khung đỡ, chống cháy tốt. Tuy nhiên, vì các tấm poly rỗng mỏng hơn các tấm poly rắn, nên khả năng uốn của các tấm kém hơn, độ bền yếu hơn so với các tấm nhựa lấy sáng poly polyurethane.

 

 

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999