Tin tức

Tại sao dùng màng nhựa pvc ngăn lạnh

06-06-2019

Màng nhựa pvc là một trong những giải pháp hiệu quả với chi phí thấp. Khi chọn màng nhựa chặn hơi lạnh thất thoát, cần chú ý đến quy trình lựa chọn để mang lại hiệu quả cao nhất. Trong quá trình chọn lựa, người dùng phải cân nhắc các vấn đề để phù hợp với hoàn cảnh và đặc điểm của họ.

Với sự thay đổi khí hậu, nhiệt độ môi trường tăng lên trong mùa hè ảnh hưởng đến sức khỏe của người già và trẻ nhỏ. Với vấn đề môi trường ngày càng khắc nghiệt này, nhu cầu kiểm soát nhiệt độ môi trường trong văn phòng, nhà máy, gia đình ngày càng được chú trọng.

Trong đó, phương pháp dùng hệ thống làm mát rất phổ biến, được nhiều đơn vị và cá nhân dùng. Yêu cầu của phương pháp hệ thống làm mát là giảm thiểu khả năng trao đổi nhiệt giữa môi trường bên trong và môi trường bên ngoài để giảm khả năng mất hơi lạnh và không khí nóng bên ngoài xâm nhập vào.

Hạn chế khả năng trao đổi nhiệt đòi hỏi dùng các biện pháp cách ly giữa hai môi trường. Nếu dùng vật liệu như thủy tinh hoặc mica sẽ hạn chế chuyển động của người và phương tiện. Giải pháp màng nhựa cho kho lạnh mang lại hiệu quả và sự tiện lợi vượt trội so với các giải pháp khác

Tại sao dùng màng nhựa pvc ngăn lạnh

Tại sao màng nhựa cho kho lạnh hiệu quả và tiện lợi hơn?

Các dải nhựa nhựa được xếp chồng lên nhau tạo thành một tấm màn nhựa thủy tinh để tránh trao đổi nhiệt. Ngoài ra, khi người và phương tiện đi qua màng nhựa, chúng sẽ trượt và tự động sắp xếp lại như ban đầu mà không cần bất kỳ thiết bị điều khiển nào. Với nhiều màu sắc khác nhau, màng nhựa để bảo quản lạnh không chỉ có tác dụng chống lạnh mà còn ngăn ngừa tia cực tím và bụi.

Những điều bạn cần biết khi dùng màng nhựa cho kho lạnh

Rèm nhựa có màng nhựa dẻo là một cấu trúc linh hoạt để dùng do cấu trúc của rèm nhựa bao gồm nhiều tấm pvc xếp chồng lên nhau tạo thành một bức màn kín ngăn cách không gian bên trong và bên ngoài. Từ đó giảm trao đổi nhiệt hoặc mất nhiệt hệ thống, giảm chi phí điện và tăng tuổi thọ của máy điều hòa không khí.

Kích thước tổng thể của bộ rèm bao gồm chiều cao và chiều rộng từ đó đưa ra số lượng tấm nhựa thích hợp.

Không gian nơi cần lắp đặt: để chọn màu phù hợp với không gian. Màu sắc của nền hiện tại của không gian cần phải được trang bị với bất kỳ rèm pvc màu nào. Nếu màu tối, hãy dùng rèm nhựa trong để tạo sự hài hòa cho không gian. Nếu không gian trong khu vực là ánh trăng, hãy dùng màng nhựa màu xanh để tạo điểm nhấn cho không gian.

Màn pvc chống lạnh ngày càng được nhiều đơn vị dùng và là một trong những giải pháp có tính ứng dụng cao.

Tại sao dùng màng nhựa pvc ngăn lạnh

Kích thước tổng thể của khu vực nên được trang bị rèm nhựa pvc bao gồm chiều rộng x chiều cao

Cho dù vị trí lắp có thể chịu được lực hay không, chẳng hạn như tường gạch, khung sắt không cần gia cố thêm. Nếu dùng trần thạch cao, cần phải gia cố thêm để màn được chắc chắn hơn.

Chọn độ dày của màng nhựa pvc: có 2 loại thường được dùng là màn nhựa dẻo 2.0mm và 1.5mm. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và thời gian dùng, nó phù hợp với từng cá nhân.

Lắp đặt rèm với màng nhựa dẻo được chứng minh là rất kinh tế với khả năng giảm tổn thất khí lạnh khoảng 90%, vì vậy đây là giải pháp được hầu hết các đơn vị lắp đặt hệ thống lạnh khuyên dùng. Bạn đang cần lắp đặt rèm với màng nhựa cho điều hòa, đừng ngần ngại nhấc điện thoại và gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp tối ưu cho từng nhu cầu của khách hàng.

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999