Tin tức

Các loại sàn nhà thịnh hành 2019

15-10-2019

Ở nước ta những năm trước, nhu cầu trang trí nhà ở không quá cao, hầu hết mọi người chỉ muốn có một ngôi nhà để sống. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, cùng với thu nhập, nhu cầu trang trí nhà cửa tăng lên cùng với thị hiếu cá nhân. Nếu bạn đã quá chán ngán với phong cách gạch men thông thường như hầu hết các ngôi nhà ở Việt Nam, thì đây, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn vật liệu tốt hơn, bền hơn và đẹp hơn.

Sàn gỗ tự nhiên

Sàn gỗ tự nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Với độ dày từ 15mm đến 18 mm, sàn gỗ tự nhiên đảm bảo khả năng chịu lực và các tác động bên ngoài. Sàn gỗ tự nhiên với đặc tính mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, hoa văn gỗ trang nhã. Độ bền của gỗ tự nhiên có thể lên đến 50 năm.

Gỗ tự nhiên với các mẫu vân khác nhau đôi khi gây khó khăn cho việc trang trí, nhưng không có vấn đề gì. Bạn có thể thay đổi nó bằng cách kết hợp các loại gỗ khác nhau để làm gạch lát sàn gỗ.

Sàn gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp được làm từ gỗ tự nhiên, được nghiền nát ở một mức độ nhất định, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng khả năng chống nước của vật liệu có hạn. Với gỗ công nghiệp, bạn cũng có thể tạo ra các biến thể để tạo sự khác biệt và độc đáo cho sàn nhà của bạn.

Sàn nhựa

Sàn nhựa, còn được gọi là sàn vinyl, được làm từ vật liệu tổng hợp rất bền trong nhiều thập kỷ và bền hơn sàn gỗ. Màu sắc cũng đa dạng và nhiều mẫu mã để lựa chọn, có thể sử dụng cho nhiều loại không gian trong nhà, chống thấm nước tốt.

Simili lót sàn

Loại lót sàn này kết hợp với sàn nhựa giúp bề mặt được đa dạng và sang trọng hơn, tránh bị xước. Tấm simili này

Có nhiều hoa văn, thiết kế, phù hợp với mọi không gian, màu sắc căn phòng. Sản phẩm này được nhiều gia đình vì dễ dàng sửa đổi hoặc thêm các hoa văn và họa tiết trang trí để làm cho sàn nhà thú vị và bớt nhàm chán.

Gạch men

Gạch ốp lát đang được sử dụng rất phổ biến ở nước ta do sự đa dạng về kích cỡ, hoa văn, màu sắc và các công dụng khác mà gạch có tuổi thọ cao và giá cả hợp lý.

Đá tự nhiên

Đá tự nhiên thường được sử dụng trong nhà và thích hợp để lát sàn ở một số vị trí như phòng tắm, sảnh, v.v ... Vật liệu này tạo cảm giác thô và rất bền. Giá đá tự nhiên không cao, nhưng bạn nên chú ý đến quy trình chống thấm cho vật liệu này nếu sử dụng trong nhà.

Đá cẩm thạch

Đá cẩm thạch tạo cảm giác sang trọng cho không gian nhà ở, đây là loại đá có nguồn gốc tự nhiên, độ bền cực tốt. Tuy nhiên, giá thành của loại đá này không hề rẻ, cùng với một số hạn chế về chống thấm, đá cẩm thạch thường được sử dụng để trang trí các không gian quan trọng.

Gạch men trang trí

Gạch men thường được sử dụng trong các vị trí tường trang trí hoặc để thông gió, nhưng bạn có thể sử dụng chúng để lát sàn.

Sàn bê tông

Nếu bạn yêu thích những kiểu dáng đơn giản, thô ráp, hãy nghĩ đến chất liệu này cho sàn nhà. Bê tông là một loại bê tông được xử lý trên bề mặt sáng bóng, tăng khả năng chống mài mòn và mài mòn. Vì những lý do này, so với bê tông thô, độ bền của bê tông thành phẩm lớn hơn đáng kể.

Gạch đất nung trang trí

Gạch đất nung được sản xuất từ đất sét nung ở nhiệt độ cao, sấy khô thành gạch đỏ cứng và chắc. Đây cũng là một lựa chọn rất thú vị để lên sàn, tạo cảm giác gần gũi và sống động.

Trên đây là các loại vật liệu dùng cho sàn nhà được mọi người chọn sử dụng hiện nay. Quý vị đã chọn cho mình loại ưng ý chưa ạ? Nếu chưa, hãy liên hệ Hưng Phú Gia để được tư vấn thêm nhé!

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999