Tin tức

Tấm lợp sinh thái onduline cách âm cách nhiệt được không

29-05-2019

Công ty Hưng Phú Gia chuyên cung cấp tấm lợp Onduline Pháp vận chuyển toàn quốc. Khách hàng vẫn thắc mắc có nên sử dụng tấm sinh thái này? Sau đây là các đặc điểm của tấm Onduline và lợi ích của việc sử dụng tấm lợp Onduline.

Mái nhà đã trải qua một cuộc hành trình từ mái tranh, mái đất, đến mái ngói và mái tôn. Tuy nhiên, mái tôn vẫn được sử dụng phổ biến nhất vì sự tiện lợi và dễ thi công. Đặc biệt, tấm lợp Onduline là xu hướng mới được sử dụng ở nhiều quốc gia, điển hình là Việt Nam.

Tấm lợp Onduline là gì?

Tấm lợp Onduline còn được gọi là tôn sinh thái. Mái ngói được sản xuất từ ​​vật liệu tái sinh thân thiện với môi trường, cải tiến giống như ngói. Tấm lợp sinh thái không bị ăn mòn bởi muối biển, hóa chất, kiềm, amoniac, không có tiếng ồn khi mưa, độ dẻo dai và linh hoạt.

Tấm lợp sinh thái onduline cách âm cách nhiệt được không

Những nguyên liệu sản xuất ra ​​tấm Onduline?

Tấm lợp Onduline được làm từ hỗn hợp Bitum và sợi tổng hợp, được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ cao của Pháp, do đó vật liệu lợp không nóng, không tiếng ồn, không rỉ sét, không bị vỡ khi vận chuyển. Ngoài ra còn có trọng lượng nhẹ, màu sắc trang nhã gần gũi với thiên nhiên.

Một trong những thành phần chính của tấm lợp Onduline của Pháp là sợi cellulose được chiết xuất từ ​​nhiều nguồn khác nhau, bao gồm giấy từ gỗ hoặc giấy tái chế. Ngoài ra, sợi Onduline cellulose cũng bao gồm bitum như một sản phẩm hóa dầu, nhựa, phụ gia và khoáng chất. Bitum làm cho cấu trúc này cực kỳ chống nước, các sắc tố cung cấp màu sắc, nhựa và các chất phụ gia khác để cải thiện khả năng chống chịu tác động của thời tiết, tăng độ bền vật liệu.

Tấm Onduline có thể cách nhiệt?

Đặc tính không hấp thụ và bức xạ nhiều như tấm lợp kim loại làm cho khả năng chịu nhiệt của tấm lợp Onduline cực kỳ tốt.

Phép đo cho thấy độ dẫn nhiệt của 0,098 W / MC °. Giá trị này gần với nút chai. Để so sánh, giá trị thép không gỉ là 52 W / MC °, cao hơn 525 lần. Onduline có khả năng phân lập khỏi nóng và lạnh, trong số các giá trị này.

Tấm Onduline có cách âm không?

Chiều cao và độ dốc của sóng tròn của tấm lợp Onduline tương đối lớn, do đó làm giảm tiết diện của nước mưa khi rơi xuống bề mặt của tấm lợp. Ngoài ra, với độ dày d = 3 mm (dày hơn 5 đến 7 lần so với tole kẽm) và không có âm thanh cộng hưởng như tấm lợp kim loại, tiếng ồn gần như bị loại bỏ. Với mức độ cách âm này, mức độ giảm tiếng ồn của tấm lợp Onduline không thua kém gì so với tường bê tông.

Thử nghiệm được thực hiện tại Sound Research Laboratory Ltd. (Vương quốc Anh) cho thấy khả năng hấp thụ âm thanh tốt của tấm Onduline với giá trị Rw = 28 dB. (Giảm 27%) so với tôn giáo (Rw = 37dB).

 Tấm lợp sinh thái onduline cách âm cách nhiệt được không

Tiếng ồn mưa được hấp thụ tốt hơn nhiều trên tấm lợp Onduline so với trên tấm kim loại.

Cấu trúc lợp mái sinh thái Onduline

+ Phụ kiện lợp ngói sinh thái

+ Tấm trên đỉnh mái

+ Tấm lợp sinh thái

+ Vít xây dựng chuyên dụng

+ Tấm mũ đa năng siêu nhẹ

Ứng dụng của tấm lợp

- Dự án nhà ở

- Dự án giải trí và du lịch

- Tòa nhà trường học

- Công trình công nghiệp

- Công trình công cộng

Vậy, có thể kết luận, tám lợp sinh thái onduline có thể cách âm cach nhiệt rất tốt, thậm chí nó rất bền và có tuổi thọ cao. Đến với Hưng Phú Gia để trang bị sản phẩm này nhé!

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999