Tin tức

Địa chỉ bán tấm lợp lấy sáng sỉ và lẻ

25-03-2019

Tấm polycarbonate (tấm poly), còn được gọi là tấm lợp thông minh hoặc tấm lợp lấy sáng.

Được sản xuất 100% từ vật liệu nhựa của bayer nhập khẩu từ đức với công nghệ hiện đại, công nghệ tiên tiến đã tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, có độ bền vượt trội so với kính cường lực và nhựa mica. Tấm poly đặc ruột có ưu điểm là cách nhiệt, cách âm, xuyên thấu rất tốt, thân thiện với thiên nhiên và con người.

Lý do chọn tấm lợp poly

Đặc điểm nổi bật nhất của tấm poly là khả năng chống va đập cực cao. Hiện tại, sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực an ninh quốc gia và lá chắn chống đạn.

Với khả năng truyền sáng tốt, cách âm, cách nhiệt tốt. Bề mặt tấm phủ uv nên được các nhà đầu tư lựa chọn là giải pháp ánh sáng tự nhiên được ưa chuộng nhất bây giờ. Nó góp phần bảo vệ con người và giảm chi phí tiêu thụ điện, chiếu sáng không gian, giúp dự án có không gian hiện đại và cởi mở, thân thiện với thiên nhiên và môi trường.

Vì là dạng nhựa polycarbonate, tấm poly dễ tạo hình, uốn cong, cắt bằng thiết bị cầm tay hoặc bắn vít cố định. Tạo sự linh hoạt khi ứng dụng thực tế, lắp ráp dễ dàng và nhanh hơn các vật liệu khác.

Địa chỉ bán tấm lợp láy sáng sỉ và lẻ

Tấm poly được phân loại là vật liệu nhựa, dày 2 mm với trọng lượng chỉ 2,4kg. Vật liệu này sẽ làm giảm đáng kể khả năng chịu lực của hệ thống khung xà gồ khi lắp đặt.

Tấm poly có độ trong suốt tương đương với kính nhưng có độ bền vượt trội (> 200 lần so với kính) nhưng lại nhẹ hơn.

Các ứng dụng phổ biến của tấm poly đặc ruột

Với những ưu điểm trên, tấm poly đặc ruột là vật liệu không thể thiếu cho các dự án đòi hỏi thiết kế hiện đại và sang trọng như nhà ga, tàu điện ngầm, bãi đỗ xe, sân bay, nhà chờ xe buýt, sân vận động, mái nhà dân dụng và các dự án và dự án công nghiệp khác.

  • Sản phẩm có thể thay thế hoàn toàn kính cường lực, mica (nhựa acrylic)
  • Làm vách ngăn, biển quảng cáo
  • Mái lợp giếng trời

Hướng dẫn làm đầy và lắp đặt tấm lợp polycarbonate sáng:

Bộ phận kỹ thuật của chúng tôi cung cấp một số khuyến nghị trong thiết kế và xây dựng các tấm poly trong các công trình mái sáng, để giúp bạn có một công trình thẩm mỹ đẹp và bền theo thời gian.

Lựa chọn tấm poly: chọn loại chống tia uv, chống chịu thời tiết, độ dày phù hợp với cấu trúc khung và khả năng chịu lực của mái nhà, chủ yếu là chịu tải gió khi thời tiết thay đổi.

Khi thiết kế mái nhà để: cần có độ nghiêng 10cm / m, với độ nghiêng này để giúp nước thoát nước tốt hơn và nhanh hơn, giúp mái nhà tự làm sạch. Hướng lấy sáng nên được đặt theo hướng nước chảy.

Khi thiết kế giai đoạn lợp (khoảng cách giữa dầm, xà ngang và xà dọc), cần phải tính đến khả năng tải đàn hồi của polycarbonate theo yêu cầu về độ dày và chịu tải của công trình.

Trong quá trình lắp đặt: tránh bước trực tiếp lên tấm poly, vì nó sẽ làm trầy xước bề mặt của tấm và lớp uv, làm giảm tuổi thọ của tấm, sau khi hoàn thành công việc chúng ta nên sử dụng keo silicone để xử lý rò rỉ, thấm nước.

Địa chỉ bán tấm lợp láy sáng sỉ và lẻ

Không sử dụng keo silicon để kết nối hai tấm, vì nó sẽ hạn chế khả năng giãn nở nhiệt của tấm và gây ra nứt vỡ sau một thời gian dùng.

Khoan lỗ và liên kết trực tiếp các tấm poly và khung thép phải tính đến mức độ dư thừa gây ra bởi sức nóng khác nhau của kim loại... và nhựa polycarbonate.

Keo và hóa chất được sử dụng nên là trung tính để không ảnh hưởng đến cấu trúc hóa học của tấm nhựa.

Nơi bán tấm lợp lấy sáng poly sỉ lẻ

Trên thị trường có nhiều loại tấm lợp chiếu sáng được nhập khẩu từ các quốc gia với chất lượng và quy trình sản xuất khác nhau tùy thuộc vào chi phí sản xuất. Thông thường đối với các công trình xây dựng, tuổi thọ của tấm polycarbonate phải ít nhất 5 đến 10 năm. Tuy nhiên, có rất nhiều tấm không đạt tiêu chuẩn chất lượng sử dụng ngoài trời trong thời gian dài này. Lý do chính là chất lượng lớp uv không đồng đều và mỏng.

Công ty Hưng Phú Gia chúng tôi chuyên cung cấp tấm lợp cho các khu vực thành phố Hồ Chí Minh với số lượng sỉ và lẻ, giá cả cạnh tranh.

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999