Tin tức

Lý do nên dùng tấm lợp sinh thái onduline

14-08-2018

Mái lợp sinh thái onduline đã và đang là giải pháp cho mọi công trình từ miền biển đến miền núi, từ các dự án có quy mô lớn đến quy mô nhỏ. Đặc biệt là những căn hộ hay công trình dân dụng, khu vực chăn nuôi, các khu vực ven biển, nơi có một lượng muối rất nhiều trong gió và không khí. Mái lợp này không những ít bị ảnh hưởng bởi môi trường thiên nhiên mà còn đảm bảo được yêu cầu về trọng lượng, chịu va đập. Đó có phải là toàn bộ vấn đề?

Những vấn đề cần lưu ý khi chọn vật liệu lợp mái

Tuy nhiên, các đặc điểm trên chỉ là điều kiện cần thiết cho mái nhà an toàn và bền, không đủ để đáp ứng các yêu cầu thực tế. Ví dụ như các loại tấm lợp kim loại khác như lợp mái bằng sắt và ngói.

Mái ngói là vật liệu cách nhiệt tốt, nhưng vật liệu tạo nên mái ngói khá nặng, do đó ảnh hưởng đến cấu trúc của mái nhà sau một thời gian dài sử dụng, và cần lưu ý thêm là nó tốn rất nhiều chi phí cho khung, giằng mái nhà.

 

ly do nen chon tam lop sinh thai onduline 

 

Tấm lợp bằng kim loại, nếu gặp thời tiết nóng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng, nếu lợp cho trang trại, thời tiết nóng cũng ảnh hưởng đến sự phát triển của chăn nuôi.

Vì vậy, mái nhà sinh thái được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo các yếu tố kỹ thuật cũng như đảm bảo cách nhiệt tốt và cách âm giúp ngôi nhà của bạn luôn mát mẻ và yên tĩnh khi trời mưa to.

Gợi ý : lắp đặt tấm lợp onduline cần phụ kiện gì

Onduline không giống với các tấm lợp khác vì tính năng vượt trội. Đầu tiên, tấm lợp sinh thái không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào như sự suy yếu của tấm kẽm lúc trong khi trời nắng, trời mưa, tấm lợp sinh thái cũng giúp mái nhà mát mẻ vì nó không hấp thụ và giữ nhiệt và đặc biệt là không gỉ sét như kẽm. Hơn thế nữa, tấm lợp sinh thái có thể chịu được bão đến cấp 16.

Thứ hai, nguyên liệu có nguồn gốc sinh thái thường là vật liệu lành tính với môi trường, thường là nhựa đường bitum, bitum không amiăng, như trong các tấm lợp hiện đang được sử dụng. Tuy vậy, tấm lợp này rất nhẹ, không nặng bằng gạch, giúp việc vận chuyển dễ dàng hơn, cũng như giảm trọng lượng của mái nhà, cấu trúc xây dựng.

 

ly do nen chon tam lop sinh thai onduline

 

 

Nơi bán tấm lợp sinh thái onduline

Để đáp ứng các tiêu chí về đặc điểm và lợi ích của việc sử dụng, công ty chúng tôi nghiên cứu từ thực tế xuất phát từ nhu cầu của khách hàng và nghiên cứu về tính chất vật lý của vật liệu, vật liệu tạo sản phẩm tấm lợp sinh thái. Tấm lợp sinh thái là một thành công cho công ty Hưng Phú Gia và được người dùng tin tưởng là niềm tự hào lớn lao.

Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm tấm lợp sinh thái onduline có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng theo giấy tờ kèm theo, công trình của quý vị chắc chắn sẽ được đảm bảo an toàn và bền vững nếu như ứng dụng vật liệu này.

Hãy để lại liên hệ với Hưng Phú Gia qua đường dây nóng 0902 797 868 - 0988 470 152. Rất hân hạnh được phục vụ quý vị.

 

Tham khảo : lợi ích khi dùng màn pvc cho nhà tắm

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999