Tin tức

So sánh giữa Tấm Lợp Lấy Sáng Polycarbonate Đặc Ruột và Rỗng Ruột

11-09-2017

So sánh giữa 2 sản phẩm tấm lợp lấy sáng thông minh Polycarbonate đặc ruột và rỗng ruột giá rẻ tại Hưng Phú Gia

So sánh giữa Tấm Polycarbonate Đặc Ruột và Rỗng Ruột

Hiện nay trên thị trường, tấm lợp lấy sáng được chia làm hai loại là tấm lợp lấy sáng polycarbonate đặc ruột và polycarbonate rỗng ruột. Vậy hai loại sản phẩm này có gì khác nhau, ứng dụng của chúng như thế nào, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Tấm lợp polycarbonate đặc ruột và rỗng ruột

Hình ảnh tấm lợp Polycarbonate đặc ruột và rỗng ruột 


Tấm Lợp Lấy Sáng Polycarbonate Đặc Ruột

Tấm lợp polycarbonate đặc ruột có độ trong suốt tương đương với kính, nhưng có độ bền hoàn toàn vượt trội, gấp 200 lần so với kính, và nhẹ hơn ½ trọng lượng của kính, có thể dễ dàng uốn cong ở nhiệt độ thường. Sản phẩm này có khả năng chống chịu hoàn hảo với va đập, được các nước châu Âu công nhận là dòng vật liệu lấy sáng có độ an toàn nhất hiện nay, sử dụng trong các ứng dụng vật liệu chống đạn.

Một số đặc tính nổi bật của tấm polycarbonate đặc ruột như có khả năng cách nhiệt tốt hơn so với kính và nhôm, chống va đập, có khả năng chống được lực va đập của búa hay đá viên, chống tia cực tím với lớp kháng UV trên bề mặt, có khả năng hạn chế tới 98% lượng tia tử ngoại, truyền suốt ảnh sáng lên đến 90% nhiều màu sắc đa dạng như trắng trong, trắng đục, màu trà, xanh dương, xanh lá cây…. Tấm polycarbonate đặc ruột dễ thi công lắp đặt, uốn cong bằng nhiệt, dễ dàng vệ sinh bằng vải cotton và chất rửa trung tính.

Tấm lợp lấy sáng thông minh Polycarbonate đặc ruột

Hình ảnh tấm lợp lấy sáng thông minh Polycarbonate đặc ruột


  • Tấm Lợp Lấy Sáng Polycarbonate Rỗng Ruột

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate rỗng ruột với cấu trúc đặc trưng, có lớp đệm không khí bên trong, bảo đảm cách nhiệt và chống những vết nứt. Đặc biệt bên ngoài của tấm lợp được bao phủ một lớp UV bảo vệ nhằm đảm bảo khả năng chống lão hóa do điều kiện không khí của môi trường và bức xạ của các tia UV. Những tính năng này làm cho tấm polycarbonate rỗng một sự lựa chọn hoàn hảo cho rất nhiều ứng dụng khác nhau.

Tấm polycarbonate rỗng ruột kết hợp khả năng thiết kế đa dạng với nhiều ưu điểm quan trọng: cách nhiệt tối ưu, chịu va đập tốt, là loại vật liệu nhẹ, độ truyền sáng cao, kháng cháy cao, cấu trúc mạng của tấm cung cấp sức chịu tải của gió, được phủ một bảo vệ tia cực tím để bảo vệ chống lại ngả màu và lão hóa tấm nhựa, được bảo hành 10 năm chống lại vỡ và ngả vàng, ưu tiên ứng dụng cho các công trình có yêu cầu cách nhiệt cao.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hai loại sản phẩm tấm lợp lấy sáng polycarbonate đặc ruột và rỗng ruột để có sự lựa chọn thích hợp cho công trình của bạn nhé.

 Tấm lợp Polycarbonate rỗng ruột

Hình ảnh tấm lợp lấy sáng Polycarbonate rỗng ruột

 

 Hưng Phú Gia


 

 

Nguồn: Màng nhựa PVC Hưng Phú Gia

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999