Tin tức

Sự thật về tấm lợp onduline

12-10-2018

Tấm lợp sinh thái onduline là sản phẩm được dùng thay thế cho vật liệu lợp truyền thống như tôn, ngói, lá,… với sự phát triển của ngành khoa học công nghệ cùng với ngành thương mại dịch cụ, sản phẩm này ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng. Bài viết này với nội dung giới thiệu về vật liệu và nơi phân phối tại việt nam mong rằng sẽ có ích cho quý độc giả.

 

Giới thiệu tấm lợp sinh thái onduline

 

Được sản xuất từ nhựa bitum cùng với sợi tổng hợp, sản phẩm được thiets kế đa dạng với các hình dạng, tính năng, màu sắc đặc biệt, vừa có thể chống ồn, chống thấm, chốn tia sét, không rỉ, không méo mó và cũng có tọng lượng nhẹ dễ di chuyển. Tấm lợp sinh thái onduline nổi tiếng với đặc điểm bền bỉ, khối lượng nhẹ giúp thi công dễ dàng, lắp đặt nhẹ nhàng.

 

Các chuyên gia cũng đã nghiên cứu và nhận định nó chính là vật liệu an toàn với cả môi trường lẫn sức khỏe người dùng. Nó thích hợp để được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, từ vùng hải đảo đến núi cao, từ vùng có nhiều mưa axit cho đến vùng khô cằn. Mẫu mã cũng rất nhiều, nhiều khi việc chọn lựa mẫu mã lại khó khăn hơn cả chọn nhà phân phối uy tín. Chúng ngày càng có tiềm năng thay thế được các vật liệu khác.

 

Tham khảo :  http://tamnhualaysang.net/danh-muc/mang-nhua-pvc-mang-pvc-trong-suot-31.html

 

su that ve tam lop onduline

 

Đặc điểm nổi bật đánh bay vật liệu cổ điển

 

Vật liệu này có đặc điểm nổi bật,d dước ản xuất với nhiều định dạng có thể mô phỏng cả ngói, tôn, lại rất bền nên lẽ dĩ nhiên thay thế được các vật liệu cũ, cụ thể:

 

Tiện lợi: chỉ trong 1 sản phẩm này mà chứa đựng hết các chức năng của nhiều lớp vật liệu như chống ăn mòn, chống cháy, chống thấm, chống ồn, chống nóng rất tiện lợi. Nhẹ ngàng khó vỡ dễ di chuyển, dễ lắp đặt, rất tiện lợi.

 

An toàn, không độc: không giống như các sản phẩm lợp cũ thường dùng công nghệ cũ có chứa amiang không có lợi cho cơ thể, sức khỏe và cho môi trường, tấm lợp sinh thái onduline không chưa chất độc hại này đảm bảo đáp ứng được tiêu chuẩn who về an toàn cho nguồn nước.

 

Tính bền bỉ: đây cũng là sản phẩm được chọn nhiều ở các vùng có gió mạnh, địa hình khắc nghiệt. Nguyên nhân là vì đây là vật liệu có tính nhẹ, liên kết chặt hơn với hệ thống xà gồ, khó vỡ cùng các đinh vít chuyên dùng.

 

su that ve tam lop sinh thai onduline

 

Lưu ý khi mua tấm lợp sinh thái onduline

 

Để sắm được những tấm lợp sinh thái có độ bền cao, đặc điểm đúng với quảng cáo cũng như có độ bền đủ hoặc hơn 30 năm ta phải tìm được những nhà cung cấp uy tín. Tất nhiên vậy, bởi trong số rất nhiều nhà cung cấp trên thị trường thì cũng có không ít nơi bán hàng giả. Việc lựa chọn không hề dễ dàng.

 

Hãy đến với hưng phú gia ngay hôm nay để biết thêm chi tiết về giá cả sản phẩm, để nhận được sự phục vụ tận tình và chu đáo. Hãy trở thành khách hàng của chúng tôi để được vận chuyển miễn phí, chiết khấu cao, giá cả phải chăng cùng hàng hóa chất lượng ngay hôm nay.

 

Tham  khảo : tấm lợp onduline cách âm chống nóng

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999