Tin tức

Tấm lợp lấy sáng poly - giải pháp ngăn chặn tia uv

12-10-2018

Tấm lợp lấy sáng được phủ lớp chống tia UV đem lại chức năng gì? Sản phẩm có an toàn không? Hãy theo dõi bài viết này để rõ hơn nhé!

Mặc dù đã có một thời gian ở thị trường Việt Nam, vẫn còn nhiều người chưa biết tấm polycarbonate có những đặc tính gì và dùng như thế nào cho hiệu quả. Về cơ bản, đó là dòng sản phẩm mới ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, được dùng thay cho kính thông thường để lấy sáng tự nhiên và trang trí kiến trúc hiện đại, khuôn viên trường, .. Đây còn là một giải pháp tối ưu giúp ngăn chặn tia UV

Giới thiệu tấm lợp lấy sáng poly

Polycarbonate được định nghĩa là một polyme nhiệt dẻo. Đó là 1 loại nhựa tổng hợp, trong đấy những phân tử polymer được cấu trúc liên kết với nhau thông qua nhóm cacbonat. Thêm vào đó, vật liệu này có thể được phủ lên 1 số vật liệu khác để thực hiện tốt nhất những chức năng của nó. Nhờ những liên kết không thể phá vỡ và rất bền này, nó mới trở thành vật liệu xây dựng chắc chắn và bền bỉ.

Thêm vào đó, nhựa poly là dễ dàng để thao tác, uốn cong nóng và chống nấm mốc. Do đó, nó phổ biến với hầu hết những nước phát triển như Đức, Mỹ, Ý, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, và gần đây là Việt Nam.

 

Tham khảo : các loại tấm lợp lấy sáng poly

 

Tấm lợp lấy sáng poly - giải pháp ngăn chặn tia uv

Giải pháp chống tia uv lấy sáng tốt

Vật liệu polycarbonate với cấu trúc phân nhánh đa phân tử, thích hợp cho việc sản xuất những tấm PC rỗng, trong vật liệu này được bổ sung thêm những chất phụ gia chống tia UV để tăng cường chống lão hóa.

Ngoài việc làm hỏng tấm ánh sáng, tia UV còn ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ con người (nguyên nhân gây ung thư da, ...) Để khắc phục vấn đề này, tấm polycarbonate của Hưng Phú Gia được sản xuất bằng công nghệ ép đùn hiện đại nguyên liệu chính của công ty Bayer (Đức) nổi tiếng trên thế giới.

Hiện nay polycarbonate được dùng rộng rãi trong ngành xây dựng ở những nước trên thế giới và ở Việt Nam. Tấm lợp lấy sáng được dùng nhiều nhất trong những kiến trúc như: lợp câu lạc bộ, sân vận động thể thao, đèn mái, nhà kính, sân mái vòm, sân bay, bến xe buýt ... Do tác động trực tiếp của ánh sáng và thời tiết mặt trời, đặc biệt là tia cực tím (UV), nguyên nhân chính gây thiệt hại cho tấm lợp những loại. Cụ thể là: mờ, giảm truyền ánh sáng, màu vàng và bị nứt. Đó là hiện tượng lão hóa của những tấm làm sáng, làm tuổi thọ của sản phẩm giảm.

Tấm lợp lấy sáng poly - giải pháp ngăn chặn tia uv

Sản phẩm chất lượng tại Hưng Phú Gia

Tấm lợp lấy sáng poly được bảo hành 10 năm trong điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Chúng tôi xác định thời gian dùng sản phẩm dựa trên tài liệu thử nghiệm Bayer với bộ mô phỏng thời tiết: bộ dụng cụ thử nghiệm Xenon (đèn hồ quang Xenon). Thời gian thử nghiệm là 9.000 giờ tương đương 10 năm và chế độ thử nghiệm với điều kiện khí hậu Việt Nam.

Thêm vào đó, với công nghệ ép đùn tiên tiến, những tấm nhựa của Hưng Phú Gia được phủ một lớp vật liệu chống tia cực tím polycarbonate có độ dày từ 40-50 onm trên bề mặt tấm, nơi tác động trực tiếp. Tiếp xúc liên tục với ánh sáng mặt trời làm tăng tuổi thọ bằng cách giảm khả năng lão hóa của sản phẩm.

Vậy, nếu như muốn trang bị tấm lợp vừa lấy sáng vừa ngăn được tia uv, hãy đến với Hưng Phú Gia tại http://tamnhualaysang.net/ hay tại 823 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999