Tin tức

Tấm lợp poly chất lượng tuyệt hảo từ Hưng Phú Gia

18-05-2019

Nhờ những ưu điểm vượt trội so với các vật liệu thông thường khác, nên tấm lợp poly thông minh được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Với ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng chịu nhiệt cao và thiết kế đa dạng, tấm lợp poly của Hưng Phú Gia hiện đang chiếm rất nhiều tình cảm của khách hàng cả nước. Cùng chúng tôi khám phá các tính năng vượt trội của dòng sản phẩm chất lượng này thông qua bài viết dưới đây.

Ưu điểm nổi bật của tấm lợp

Độ bền vượt trội

Chất lượng của các hạt bayer tinh khiết tỷ lệ nhất có thể với chất lượng của các tấm polycarbonate được sản xuất. Bất kể thời tiết khắc nghiệt như thế nào, vật liệu poly rất khó bị biến màu hoặc hư hỏng, ngay cả khi được lắp đặt ngoài trời. Ưu điểm này tương đối phù hợp với các tòa nhà hiện đại ở một quốc gia có biến đổi khí hậu thường xuyên như Việt Nam, đảm bảo lợi ích kinh tế cho người dùng trong dài hạn.

Vật liệu nhựa nguyên sinh từ Bayer (Đức), Sabic (Mỹ) được dùng để sản xuất các tấm polycarbonate đường ruột rắn. Đây là một vật liệu thân thiện với môi trường, và có hiệu suất cao nhất trong chiết xuất ánh sáng và cung cấp độ bền tối đa. Do đó, sản phẩm mới này có khả năng chịu tác động của lực bên ngoài hơn 200 lần so với thủy tinh và mica (nhựa acrylic).

Ngoài ra, vật liệu nhựa có khả năng uốn cong thuận tiện giúp tạo ra các thiết kế đẹp để trang trí các công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như khách sạn, nhà hàng, mặt bằng biệt thự riêng ....

Tấm lợp poly chất lượng tuyệt hảo từ Hưng Phú Gia

Thiết kế hiện đại với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Một trong những lợi thế của việc thu hút một lượng lớn khách hàng cho các sản phẩm thương hiệu Hưng Phú Gia nằm ở thiết kế. Khách hàng có thể tùy ý đặt kích thước, kiểu dáng cũng như màu sắc tùy theo nhu cầu. Hưng Phú Gia luôn cố gắng làm hài lòng tất cả khách hàng.

Hoạt động chống lại tia UV

Trong thành phần của các hạt nhựa nguyên sinh có đặc tính chống tia cực tím hiệu quả, bảo vệ sức khỏe người dùng. Ngoài ra, cấu trúc dày đặc giúp tăng tuổi thọ của tấm phủ poly lên đến 10 năm, tiết kiệm chi phí tối đa so với kính hoặc các vật liệu thông thường khác.

Cách nhiệt tốt

Với cấu trúc chặt chẽ và chất liệu nhựa nguyên chất chất lượng cao, sản phẩm có khả năng cách nhiệt cực kỳ hiệu quả. Do đó, tấm poly thường được dùng trong các khu công nghiệp hoặc nhà máy, công trình nông nghiệp để bảo vệ sự phát triển của nông sản. Đồng thời, nó cũng góp phần làm giảm hiện tượng nhà kính đang xảy ra ở tốc độ tối đa, ảnh hưởng đến bầu khí quyển của trái đất.

Trọng lượng nhẹ

Nếu trọng lượng của kính là 2500kg / m3 thì trọng lượng của polycarbonate chỉ là 1200kg / m3. Tối ưu hóa trọng lượng vật liệu giúp vận chuyển và lắp đặt dễ dàng hơn, tiết kiệm rất nhiều chi phí và công sức.

Ứng dụng của tấm lợp poly

Thi công thắp sáng

Đây là công dụng quan trọng nhất của tấm lợp polycarbonate thông minh này. Sản phẩm được dùng trong các công trình xây dựng cho mục đích chiếu sáng và trang trí. Công dụng phổ biến của sản phẩm bao gồm:

Mái lợp trong bể bơi và nhà để xe

Tấm lợp ban công, giếng trời

Được dùng như một mái nhà để kết nối các tòa nhà

Tấm lợp poly chất lượng tuyệt hảo từ Hưng Phú Gia

Nông nghiệp

Đối với ngành nông nghiệp, được dùng để làm nhà kính. Do khả năng hấp thụ ánh sáng và chống tia cực tím tốt, nó giúp bảo vệ sự tăng trưởng và phát triển của các giống cây trồng.

Lĩnh vực điện tử

Tấm poly này được dùng để tạo ra một số thiết bị điện và điện tử, cụ thể là trong các cảm biến, LCD, điện thoại di động và máy tính. Điều này là do tính dẫn nhiệt của polycarbonate. Ngoài ra, trong ngành quang học, vật liệu này cũng được dùng để chế tạo đĩa quang bao gồm CD, CD-ROM, DVD, v.v.

Với thiết kế đa dạng, vật liệu này rất phù hợp để dùng trong các công trình kiến ​​trúc hiện đại, tăng hiệu quả thẩm mỹ.

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999