Tin tức

Tấm lợp poly ứng dụng trong sản xuất và trồng trọt

25-03-2019

Tấm lợp poly là một vật liệu mới rất phổ biến ở các nước phát triển trên thế giới.

Hiện nay ngoài được ứng dụng trong công nghiệp tấm poly còn được dùng nhiều hơn trong nông nghiệp. Nếu bạn muốn tìm hiểu các tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này cũng như địa chỉ cung cấp uy tín và chất lượng hàng đầu tại thị trường việt nam, vui lòng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời cụ thể.

Poly là gì?

Poly được định nghĩa là polymer nhiệt dẻo. Đây là một loại nhựa tổng hợp, trong đó các phân tử polymer có cấu trúc liên kết chặt chẽ thông qua nhóm carbonate. Hơn nữa, vật liệu này có thể được bao phủ bởi một số vật liệu khác để thực hiện tốt nhất các chức năng của nó. Chính nhờ những liên kết bền và khó tách rời này nên cực kỳ bền vững.

Tấm lợp poly ứng dụng trong sản xuất và trồng trọt

Các tính năng nổi bật của tấm ánh sáng poly

Nhờ một loạt các ưu điểm vượt trội so với các tấm kính hoặc vật liệu cũ, sản phẩm được dùng phổ biến và phát triển rộng rãi trên toàn thế giới.

Cách nhiệt hiệu quả, chống tia cực tím

Trong thành phần của hạt nhựa nguyên chất, có các hoạt chất chống tia uv dưới ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khỏe người dùng, đặc biệt là con em của bạn. Bây giờ bạn không cần phải lo lắng trẻ em sẽ bị ảnh hưởng bởi tia cực tím khi vui đùa trong bể bơi, nhà kính. Ngoài ra, cách nhiệt hiệu quả giúp giảm thiểu nắng nóng thiêu đốt của mùa hè tại các khu công nghiệp, mang đến không gian làm việc lý tưởng.

Chất liệu đảm bảo an toàn

Sản phẩm được sản xuất và chế biến từ nhựa bayer (đức) hoặc sabic (mỹ). Đây là một vật liệu tuyệt đối an toàn, không gây hại cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường, hạn chế ô nhiễm. Nhờ lợi thế này, các lợp lấy sáng mới có thể nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người dùng và trở thành một trong những vật liệu rắn hàng đầu hiện nay.

Độ bền vượt trội

Chỉ xem xét các vật liệu nhựa có ưu thế hơn so với thủy tinh dễ vỡ thông thường. Chất liệu poly giúp tạo độ bền vượt trội, có thể chống lại mọi loại thời tiết thất thường hoặc mưa bão. Tấm lợp thông minh có khả năng chịu lực gấp 200 lần so với các vật liệu khác. Với sản phẩm này, bạn có thể sử dụng 5-10 năm cho tất cả các công trình ngoài trời mà không lo bị hư hại hay phai màu, giảm hiệu quả ánh sáng.

Ứng dụng của nhựa poly

Nông nghiệp

Bạn sẽ không lạ lẫm với nhà kính hay khu vườn trồng cây, rau, hoa, cây cảnh với rất nhiều tấm lấy sáng ở trên. Sản phẩm mới này có khả năng cách nhiệt tốt, tản nhiệt và hiệu quả ánh sáng cao, tạo môi trường thuận lợi cho các giống cây trồng phát triển.

Đặc biệt, tính năng chống tia UV và cách nhiệt có hại vừa bảo vệ sức khỏe của người lao động trong các dự án này, vừa làm giảm hiệu ứng nhà kính, bảo vệ bầu không khí và cuộc sống của con người.

Trong xây dựng

Tấm lợp poly ứng dụng trong sản xuất và trồng trọt

Tấm nhựa poly được sử dụng thay vì kính thông thường, lấy ánh sáng và trang trí, tôn lên vẻ đẹp hiện đại của các công trình kiến ​​trúc ngày nay. Ngoài ra, các đặc điểm dễ tạo kiểu dáng và màu sắc, cho phép người dùng thoải mái trang trí các tòa nhà ngoài trời: lợp mái trong hồ bơi, nhà để xe, ban công, giếng trời,...

Đơn vị cung cấp các sản phẩm poly

Nếu bạn đang loay hoay tìm nơi mua sản phẩm chất lượng thì chúng tôi khuyên bạn nên thử các mặt hàng của Hưng Phú Gia. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công và sản xuất vật liệu xây dựng từ nhựa nguyên chất chất lượng cao, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu với mức giá ưu đãi.

Khách hàng có thể an tâm khi tìm mua sản phẩm của thương hiệu này, vì được quản lý chặt chẽ từ ngày chọn nguyên liệu thô đến chế biến, lắp đặt, vận chuyển ... Nhờ đó, nó có thể được mang đến tiện ích tối đa cho người dùng.

 

 

 

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999