Tin tức

Tính năng nổi bật của tấm lợp sinh thái onduline

27-12-2018

Tấm lợp onduline là tấm lợp làm bằng vật liệu không độc hại cho môi trường và con người.

Cụ thể, nó hiện đang được sử dụng để thay thế dần dần các tôn sóng truyền thống, các màu mạ truyền thống ... Mái lợp sinh thái onduline là sản phẩm của các nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu tại Pháp, đã và đang được sử dụng phổ biến và hiệu quả cho việc xây dựng ở châu âu từ những năm 1950 đến nay.

Giải pháp cho "công trình bão"

Onduline là sự lựa chọn đầu tiên cho các tòa nhà trong gió và bão cực đoan ở miền Trung Việt Nam do tính năng nhẹ, đàn hồi, không sắc cạnh của nó. Đảm bảo hệ thống giàn mái nhà kỹ lưỡng để đương đầu tốc độ gió.

Xây dựng rất dễ dàng

Xây dựng mái nhà onduline nhanh chóng và dễ dàng, không yêu cầu người lắp đặt phải có trình độ chuyên môn cao.

Tính năng nổi bật của tấm lợp sinh thái onduline

Bảo hành 15 năm không thấm nước

Bảo vệ khỏi mưa, tuyết, độ ẩm là chức năng của tấm lợp sinh thái onduline. Với khả năng chống thấm hoàn toàn cũng như không hút ẩm, nó được đảm bảo chống thấm đến 15 năm.

Trọng lượng rất nhẹ: 3,4 kg / m2

Trọng lượng chỉ 3.4kg / m2, rất nhẹ, dễ vận chuyển và bảo quản. Với trọng lượng này, nó không đòi hỏi phải xây dựng kỹ thuật cao, vật liệu phụ kiện đắt tiền. Cũng do trọng lượng nhẹ, tấm lợp onduline là một giải pháp tốt cho việc cải tạo mái nhà của các tòa nhà cũ.

Không có độc tố nào ảnh hưởng đến sức khỏe

Vật liệu này hoàn toàn không chứa các nguyên tố độc hại như amiang, nguyên nhân chính gây ung thư. Kết quả thử nghiệm từ các tổ chức quốc tế như trung tâm nghiên cứu Yarsley - Vương Quốc Anh cũng như các cơ quan kiểm định tại Việt Nam cho thấy nước uống từ mái nhà onduline hoàn toàn vô hại và đáp ứng yêu cầu an toàn về nước uống của Tổ chức y tế thế giới (WHO)

Bền và chịu được mọi môi trường khắc nghiệt và thời tiết

Tấm lợp onduline có thể chịu được gió lên tới 192 km / h. Tấm lợp onduline là vật liệu lợp tốt nhất cho các dự án ven biển có độ mặn cao, các nhà máy hóa chất, nhà máy sản xuất nước mắm. Bởi nó không bị ăn mòn bởi hơi muối và axit.

Tính năng nổi bật của tấm lợp sinh thái onduline

Tuổi thọ kéo dài với thời gian

Hầu hết các sản phẩm khác bị ảnh hưởng bởi môi trường gây rỉ sét và mọc rêu. Nhưng tấm lợp sinh thái onduline được xử lý tốt nên giải quyết được vấn đề này. Chúng bị nén dưới áp lực, nhiệt độ cao, được sơn bởi dây chuyền công nghệ cao của pháp nên hầu như không chịu ảnh hưởng của thiệt hại do thời tiết. Đó là lý do tại sao sản phẩm này được bảo hành 15 năm.

Màu sắc đẹp, bền

Màu sắc của tấm lợp thân thiện với môi trường onduline thật thanh lịch, "màu sắc tươi mát khi trời nắng, mềm mại và dịu dàng khi trời mát, nó giống như nhung sau khi trời mưa". Bởi vì nó không phải là vật liệu được sản xuất và có màu bằng cách nhuộm hoặc sơn trên bề mặt, màu sắc của onduline là rất đẹp và bền.

Gợi ý : màng nhựa pvc ngăn ngừa côn trùng

Cách âm, cách nhiệt tuyệt vời

So với chiều cao, độ dày và độ dốc của các bước sóng, tấm lợp sinh thái onduline là vật liệu lợp cách âm tốt nhất. Loại vật liệu này hầu như loại bỏ tất cả tiếng ồn và âm thanh do mưa gây ra, giảm nhiệt trong điều kiện thời tiết nóng.

Sự truyền nhiệt của tấm lợp onduline = 6w / m2.k (theo tcvn 8052-1: 2009) nhỏ hơn 7 w / m2.k).

Mức độ ồn của vật liệu này là 43db (tcvn 8052-1: 2009 không quá 50 db).

 

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999