Tin tức

Ứng Dụng của Tấm Lấy Sáng Thông Minh Polycarbonate Dạng Đặc Ruột

11-09-2017

Công ty Hưng Phú Gia nhập khẩu và phân phối Tấm Lợp Lấy Sáng Polycarbonate Dạng Đặc Ruột, Tấm Nhựa Lấy Sáng Thông Minh Poly Đặc giá rẻ tại Tp.HCM

 

Tấm Poly đặc ruột chắc chắn đã không còn xa lạ gì nhiều đối với mỗi chúng ta. Hiện nay tấm lợp lấy sáng thông minh polycarbonate được sử dụng rất rộng rãi trên cả nước Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Sản phẩm tấm lợp thông minh này được chế tạo và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại và các bạn biết không dòng sản phẩm này được các nước Châu Âu công nhận là dòng vật liệu lấy sáng có độ an toàn tốt nhất hiện nay và nó còn được sử dụng trong các ứng dụng vật liệu chống đạn. Tấm lợp lấy sáng polycarbonate là một trong những sản phẩm mới chuyên dùng cho trần lớp vách ngăn lấy sáng cách âm hay cách nhiệt, nó có độ sáng trong suốt tương đương với kính và cường lực thay kính. Và điểm nổi bật nữa là tấm lợp lấy sáng này có thể dễ dàng uốn cong tại nhiệt độ thường và tấm đặc lấy sáng này có khả năng chống chịu hoàn hảo với va đập và có thể sử dụng làm mái vòm chống chói với ưu thế vượt trội nhất.
Tấm Lợp Poly Đặc Ruột

Đi sâu vào tìm hiểu chúng ta sẽ thấy được những công dụng tuyệt vời từ tấm lợp Poly đặc ruột hay còn được gọi nôm na là tấm nhựa mica lấy sáng này.  

  • Điểm nổi bật nhất của tấm lợp thông minh polycarbonate đó là khả năng chịu được lực tác động cực kỳ lớn mà khó bị biến dạng trên bề mặt sản phẩm nên tấm chắn thông minh đang được sử dụng khá rộng rãi trong nhiều lĩnh vực then chốt như an ninh quốc phòng, ứng dụng tiêu biểu của polycarbonate đặc ruột được dùng làm khiên chống bạo động rất tốt.
  • Tiếp theo nữa tấm Poly đặc được phân loại là vật liệu nhựa vì thế trọng lượng của nó khá nhẹ so với tất cả những sản phẩm khác cùng mục đích sử dụng. Nó có công dụng rất tốt đối với các công trình xây dựng bởi vậy nên chúng ta rất thường hay gặp chúng xuất hiện trên những công trình.
  • Tấm Lấy Sáng Poly Đặc Ruột
  • Tấm Poly Đặc dạng Sần
  • Chúng còn có công dụng dùng để lắp ráp thiết kế những loại mái vòm với đặc tính dễ dàng uốn cong và ép khuôn cắt bằng máy cắt và bắn vít cố định bởi vậy nó rất dễ sử dụng.
  • Với công dụng truyền sáng và cách nhiệt tốt có màng chống tia UV nên tấm lợp thông minh poly được nhiều người lựa chọn cho giải pháp sử dụng ánh sáng tự nhiên trong công trình mà vẫn đảm bảo sức khỏe lẫn nhiệt độ bên trong công trình, điều đó góp phần rất lớn giảm thiểu mức chi phí điện năng được thắp sáng, công trình mang tầm vóc và đậm chất hiện đại, không gian mở theo xu thế hiện nay.

Tấm lợp lấy sáng Poly đặc ruột được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, kỹ thuật cao và trang thiết bị tiên tiến dùng nguyên liệu chính là nhựa tổng hợp hợp nhân tạo. Các bạn có  biết tấm lợp lấy sáng polycarbonate với đặc điểm nổi bật đó là khả năng chống nhiệt cùng đặc tính cách điện xuyên sáng tốt cùng với đó là khả năng tự phân hủy (khá thân thiện với môi trường) vì thế đây chính là sự lựa chọn thông minh và đang được mọi người ưa chuộng nhất trên thị trường và trong các công trình tương lai.


Bảng màu Tấm Polycarbonate Đặc RuộtTấm Poly ĐặcTấm Poly Đặc

Với tất cả những đặc điểm nổi bật của tấm lợp thông minh thì chúng đã được thiết kế làm mái lấy sáng với thiết kế mái phẳng, mái vòm hay giếng trời. Các bạn cũng có thể thấy chúng với vai trò ở những tấm vách ngăn lấy sáng hay bảng hiệu, hộp đen, bảng quảng cáo hay những sản phẩm thay thế cho kính cường lực hoặc mica rất tốt.

Tấm nhựa thông minh Poly là một trong những mẫu thiết kế rất mới và có tác dụng đối với các công trình. Có rất nhiều những màu sắc khác nhau chúng ta có thể thỏa mãn theo sở thích của mình để lựa chọn được những mẫu mã đẹp nhất. Tất cả trên thế giới dù những nước với nền nhiệt đới gió mùa hay những nơi có khí hậu lạnh giá hay những nơi có khí hậu nắng nóng đều có thể sử dụng được những mẫu thiết kế tấm lợp thông minh này bởi nó có khá nhiều loại cho mọi người có thể áp dụng cho mỗi khoảng thời tiết khí hậu khác nhau.

Mong rằng qua đây các bạn chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất tại Công ty Hưng Phú Gia chúng tôi.

 

IconXem thêm:

-  Tấm Poly Đặc Ruột Malaysia

-  Tấm Poly Đặc Ruột Hàn Quốc

 

Mái Lấy Sáng Polycarbonate

Mái Lợp Poly

Ứng dụng của tấm lấy sáng Polycarbonate

 

NguồnMàng nhựa PVC Hưng Phú Gia

 

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999