Tin tức

Ứng dụng màng Nhựa PVC có độ hóa dẻo cao

03-07-2018

Màng nhựa pvc có ứng dụng gì khác đáng chú ý hơn làm rèm cửa phòng lạnh, xưởng và các khu lưu trữ không? Đó là khi nó được dẻo hóa. Chúng ta cùng điểm qua các ứng dụng màng nhựa pvc có độ hóa dẻo cao nhé.


Màng nhựa pvc có độ hóa dẻo cao là gì?


Màng nhựa PVC có độ dẻo cao có đặc tính giống như màng PVC thông thường được sản xuất và bán trên thị trường. Tuy nhiên, độ dẻo cao của màng PVC có nhiều đặc điểm riêng biệt, như độ trong suốt, tính dẻo dai và độ bám dính cao (so với các màng thông thường). Do cấu trúc dẻo của nhựa cứng bị dẻo hóa, nên muốn sản xuất được nhựa PVC dẻo cao phải thay đổi thành phần của màng PVC, chất phụ gia, chất làm dẻo và chất làm trong. Đặc biệt, khi sản xuất một màng nhựa PVC dẻo cao, cần phải gia áp một màng PVC và không sử dụng trục bột. Đây là sự khác biệt căn bản trong việc sản xuất màng nhựa dẻo và so với các sản phẩm thông thường.
Vì sao lại cần sản xuất màng nhựa pvc có độ hóa dẻo cao?


Việc sản xuất màng nhựa có độ dẻo cao, thực sự bắt nguồn từ sự cần thiết phải sử dụng màng nhựa để phủ màng với độ bám dính cao để bảo vệ sản phẩm mà không cần sử dụng keo. Nó cũng đáp ứng một yêu cầu khác rằng không phải tất cả các sản phẩm màng được làm từ các vật liệu khác đều chịu được sức căng và chống xé. Đây là tính năng đặc biệt và đặc biệt nhất của màng PVC so với các loại màng khác.

 

Tham khảo  : nơi bán màng nhựa pvc giá tốt

 

ung dung mang nhua pvc co do hoa deo cao


Màng nhựa PVC được sử dụng trong bất kỳ ngành hay lĩnh vực nào


Hiện nay, màng nhựa dẻo được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như bao bì hoặc vật liệu đóng gói, vật liệu xây dựng. Bài viết này chỉ giới thiệu hoặc lĩnh vực ứng dụng là ngành công nghiệp bao bì và công nghiệp xây dựng (áp dụng rèm cửa lạnh)


- Công nghiệp bao bì: hàng hoá vận chuyển trên quãng đường dài phải được đóng gói chặt chẽ, không bị thay đổi cũng như sự xâm nhập của nước và bụi từ môi trường bên ngoài, có thể ảnh hưởng đến sản phẩm. Màng PVC mềm và trơn, do đó nó được bọc bên ngoài của sản phẩm, với độ bền kéo tốt và độ bám dính tốt của màng PVC chắc chắn đây là ứng dụng bùng nổ của vật liệu.


- Ngành xây dựng, điển hình là cửa rèm phòng lạnh: đặc trưng của nhiệt độ bảo quản lạnh là nhiệt độ từ 25 đến 45 độ Celsius. Ở nhiệt độ thấp như thế này, hầu hết các vật liệu trong tình trạng này là rất nhanh cũ và bị hư hỏng. Bộ phim nhựa PVC có tính linh hoạt cao bao gồm phụ gia lạnh giúp giữ cho sản phẩm mềm mại và không bị lão hóa trong điều kiện nhiệt độ thấp. Với ứng dụng này, ngành logistics có thể rất thuận tiện.


Màng nhựa có độ dẻo cao trong PVC là một giải pháp rẻ tiền và hiệu quả. Giúp các công ty giảm chi phí và nâng cao chất lượng sản phẩm trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh.

 

Xem thêm: lắp đặt tấm lợp sinh thái onduline cần phụ kiện gì

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999