Tin tức

3 điểm mạnh tấm cách nhiệt Cát Tường được ưa chuộng

14-08-2018

Tấm cách nhiệt Cát Tường là vật liệu chuyên dùng cho phần cấu trúc công trình giúp nó chống lại cái nóng, cái lạnh, ẩm mốc, âm thanh, tiếng ồn,… chúng ta có thể cải thiện môi trường sống, giúp không gian căn nhà trở nên thoáng mát, ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt hiện nay. Nhưng, đó chưa phải là chủ yếu, sau đây là 3 điểm mạnh đủ để không bỏ qua vật liệu này.

Không gây hại cho môi trường

Khi sử dụng các tấm cách nhiệt Cát Tường, bạn được đảm bảo an toàn và không gây hại cho môi trường. Tất cả các vật liệu chà nhám tường được làm ra theo tiêu chuẩn của Mỹ (ASTM) và không có amiăng trong vật liệu. Ngoài ra, trong quá trình sản xuất túi khí, vật liệu này giúp loại bỏ và không sử dụng các loại khí như CFC. HCFC là những chất gây hiệu ứng nhà kính và làm thủng lớp ôzôn. Do đó, các sản phẩm cách nhiệt treo tường không gây hại cho môi trường, được sử dụng rộng rãi trong xây dựng.

 

3 diem manh tam cach nhiet cat tuong ua chuong

 

Tuổi thọ

Không giống như các vật liệu cách điện cổ điển như len đá, bông thủy tinh, ... Tường cách nhiệt cát có tuổi thọ từ 10 đến 15 năm, cũng như các bộ phận khác của ngôi nhà, sản phẩm chống nóng cũng sẽ thay đổi theo thời gian và cần được duy trì. Tuy vậy, với vật liệu cách nhiệt tường, bạn được đảm bảo về một bảo hành dài hạn và tính năng ổn định chịu nhiệt sẽ hỗ trợ bạn tiết kiệm rất nhiều tiền để bảo trì nhà của bạn. Tuổi thọ chất lượng cao sẽ cao hơn.

Xem thêm : cung cấp vật liệu cách nhiệt cát tường giá rẻ

 

3 diem manh tam cach nhiet cat tuong ua chuong

 

Giúp nhiệt độ ổn định nhất là trong mùa hè

Sản phẩm chống nóng tường được cách nhiệt bởi phản xạ, ngăn chặn nhiệt từ mái nhà xuống, giúp không gian mát mẻ. Nhằm thực hiện được vấn đề này, nguyên lý cơ bản của lớp cách nhiệt tường là khống chế sự truyền nhiệt , ngăn nóng, ngăn lạnh. Nhiệt lượng truyền theo 3 cách không giống nhau: dẫn nhiệt, đối lưu và bức xạ nhiệt, vật liệu cách nhiệt Cát Tường với công nghệ sản xuất hiện đại có thể dừng lại hầu hết những cơ chế truyền nhiệt nói trên.

Như vậy, nếu đang cần đến một sản phẩm chất lượng cao, có tuổi thọ dài bền bỉ với công trình, tốn ít chi phí bảo trì. Nếu muốn chọn tấm vật liệu không gây hại cho môi trường, không chứa các chất độc hại, không làm hại sức khỏe con người thì hãy chọn tấm cách nhiệt Cát Tường. Và nếu muốn chọn sản phẩm rẻ, bảo hành tốt, vận chuyển miễn phí, hoàn tiền 100% nếu không ưng ý thì hãy chọn Hưng Phú Gia. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng, giá tốt.

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999