Tin tức

Cung cấp vật liệu cách nhiệt Cát Tường giá sỉ tphcm

03-07-2018

Hưng Phú gia chuyên cung cấp các loại vật liệu cách nhiệt cát tường các loại giá rẻ, chất lượng tại tphcm dành cho các bạn. Liên hệ 0902 797 868 để được tư vấn báo giá.

Tiêu điểm trong những mùa hè của các năm gần đây đó là nhiệt độ tăng lên rất cao trong suốt nhiều tháng. Cùng với tình hình điện năng không khả quan thì việc cách nhiệt chống nóng là giải pháp nhanh nhất và duy nhất để cải thiện cuộc sống của con người. Trong tình hình đó, Hưng Phú Gia chuyên cung cấp túi cách nhiệt Cát Tường cho quý bà con tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.

Túi khí cách nhiệt Cát Tường là gì

Sản phẩm này có cấu tạo từ những lớp màng nhôm nguyên chất được sản xuất bởi công ty Cát Tường. Bề mặt của chúng được xử lý oxy hóa, phủ lên tấm nhựa tổng hợp poly, phía bên trong có chiếc túi khí.

Sản phẩm có đặc điểm là phản xạ nhiệt độ và ánh sáng vì lớp màng nhôm. Đồng thời nó không hấp thụ nhiệt bởi độ dẫn nhiệt của các túi khí thấp. Tất cả tạo nên tính năng ưu việt cho sản phẩm này.

Túi khí cách nhiệt Cát Tường được dùng chủ yếu trong các lĩnh vực dân dụng và công nghiệp. Nó dùng làm vách tôn, mái che cho bệnh viện, trường học, nhà kho, xưởng sản xuất.

 > > > tamnhualaysang.net/tin-tuc/ung-dung-cua-tui-khi-cach-nhiet-cat-tuong-19.html

Cung cấp vật liệu cách nhiệt Cát Tường giá sỉ tphcm

Tác dụng bất chấp thời tiết của túi khí cách nhiệt Cát Tường

Sản phẩm chống nóng này sỡ dĩ được sử dụng rộng rãi, phổ biến là vì nó có nhiều tác dụng hữu ích gây bất ngờ. Vừa có lợi về giá, lại bền về tuổi thọ. Cụ thể:

Lắp đặt công trình có thể giúp tiết kiệm chi phí về điện năng để chạy các thiết bị điều hòa nhiệt độ và cung cấp ánh sáng.

Sản phẩm cũng thân thiện với môi trường và bảo vệ không gian sống cho con người. Bởi vì vật liệu này không độc hại với sức khỏe của người dân. Đối với môi trường thân thiện vừa ngăn chặn được nấm mốc, ẩm ướt, vi khuẩn lại không ngưng tụ nước mà còn bảo vệ được cấu trúc công trình, tăng cường tuổi thọ cho ngôi nhà.

Về hình thức sản phẩm có bề mặt sạch, sáng, đẹp và đặc biệt có khả năng giảm từ 60% đến 70% tiếng ồn từ bên ngoài xâm nhập vào, từ bên trong phát ra.

Phòng sử dụng vật liệu cách nhiệt Cát Tường có thể cách nhiệt được đến 97% các loại nhiệt và bức xạ ra bên ngoài. Đồng thời nó giúp cho không gian giữa hai bề mặt của sản phẩm có chênh lệch từ 50 đến 70%. Ngăn nhiệt thoát ra vào mùa đông và nhân nghiệt xâm nhập vào mùa hè.

Nếu như quý vị đã “phải lòng” sản phẩm này thì có thể đến với Hưng Phú Gia, chúng tôi sẽ phân phối cho quý vị sản phẩm với giá tốt dành cho các bạn !

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999