Tin tức

Ứng dụng của túi khí cách nhiệt cát tường

20-09-2017

Trước khi tìm hiểu các ứng dụng của túi khí cách nhiệt cát tường, bạn đã bao giờ tìm hiểu qua chính xác về cấu tạo, các đặc điểm và ưu điểm của vật liệu này chưa? cùng điểm qua những nội dung trong bài viết này. Biết đâu, cuối bài viết, bạn thậm chí sẽ tìm ra được đại lý uy tín chuyên phân phối vật liệu này đấy.

 

ung dung tui khi cach nhiet cat tuong 1


Giới thiệu túi khí cát tường


Túi khí chống nóng cát tường là loại vật liệu được cấu tạo từ lớp màng nhôm nguyên chất có bề mặt được xử lý oxy hóa sau đó là lớp nhựa Polyethylen tổng hợp chứa túi khí. Chính nhờ đặc tính phản xạ nhiệt của lớp màng nhôm cùng với mức dẫn nhiệt thấp của túi khí đã tạo nên tính năng cách nhiệt tuyệt vời cho vật liệu.


Các chức năng của túi khí chống nóng cát tường


Tấm túi khí cách nhiệt được sử dụng chủ yếu trong ngành Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng, bệnh viện, chống nóng mái tole, trường học, vách tole nhà xưởng sản xuất, nhà kho,. . .


Túi khí được sử dụng làm bao bì đóng gói cách nhiêt, chống ẩm cho mặt hàng điện tử, cho thực phẩm đóng hộp. Ngoài ra còn dùng làm vách, sàn, trần trong xe ôtô v.v.


Hệ thống đường ống bảo ôn cũng có mặt loại vật liệu này. Đặc biệt chúng tỏ ra cách nhiệt rất hiệu quả khi kết hợp trong việc rải trên các loại trần trần thạch cao, trần treo, trần nhựa; các loại vách ngăn được hỗ trợ;


Tấm túi khí chống nóng cát tường được sử dụng trực tiếp ngay dưới các loại mái như tấm lợp kim loại, fiproximăng, mái ngói, trong các hệ thống thương mại và dân dụng, nhà xưởng công nghiệp.


Yêu cầu mỹ thuật: Lớp màng nhôm bóng và sáng sạch, lớp hạt khí tròn đều, căng và đầy khí(Không bị xẹp)

 

>> Xem thêm: Địa điểm phân phối tấm lợp sinh thái onduline

 

ung dung tui khi cach nhiet cat tuong 2


Ưu điểm của túi khí cách nhiệt cát tường


Dùng vật liệu này giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí về điều hòa nhiệt độ và điện năng cung cấp ánh sáng. Trong bảo trì và lắp đặt, thợ thi công chắc chắn sẽ “nhẹ gánh” vì ưu điểm không cần bảo trì, lắp đặt thuận tiện, dễ dàng, nhanh chóng.


Đối với môi trường và sức khỏe con người, vật liệu cách nhiệt này không độc hại. Hơn thế nữa chúng còn ngăn chặn sự tồn tại của vi khuẩn, nấm mốc và sự ngưng tụ nước giúp bảo vệ và tăng tuổi thọ của mái nhà.


Về hình thức: vật liệu có độ bền cao, bề mặt sạch đẹp, bóng bẩy. Ngoài khả năng cách nhiệt, vật liệu còn giúp giảm từ 60-70% tiếng ồn. Đây là sự phát triển vĩ đại trong lịch sử vật liệu cách nhiệt cách âm.


Cuối cùng và đặc biệt nhất, khả năng cách nhiệt của liệu là ngăn được 95-97% nhiệt bức xạ bên ngoài, ngăn chặn quá trình hấp thụ nhiệt vào mùa hè và thoát nhiệt vào mùa đông. Chênh lệch nhiệt độ giữa hai mặt của sản phẩm là khoảng từ 50-70%

 

>> Xem thêm: Màng nhựa dẻo PVC ứng dụng trong xây dựng hiện nay 

 

ung dung tui khi cach nhiet cat tuong 3


Mua túi khí cách nhiệt cát tường ở đâu tphcm


Công Ty TNHH XD TM TTNT Hưng Phú Gia thành lập và hoạt động từ năm 2009 chuyên cung cấp các sản phẩm, vật liệu cách nhiệt cách âm, đặc biệt là túi khí chống nóng cát tường cho dến nay đã 8 năm. Hoạt động trong thị trường đã lâu, Hưng Phú Gia rất hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng hàng ngàn gia đình, tập thể tại tphcm qua những mùa hè nóng bức. Chúng tôi rất may mắn được cung cấp túi khí cát tường cho chừng ấy khách hàng.


Và nếu bạn có ý định bắt đầu cách nhiệt căn nhà từ giờ, hãy lưu ý đến sản phẩm túi khí chống nóng cát tường vì những ưu điểm và ứng dụng như trên. Hưng Phú Gia mong rằng sẽ được là đơn vị cung cấp vật liệu cho quý khách. Chúng tôi chân thành cám ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết. Nếu thấy có ích, hãy chia sẻ cho mọi người cùng xem nhé.

 


 

 

CÔNG TY TNHH XD-TM-TTNT HƯNG PHÚ GIA 
Địa chỉ: 823 Trường Chinh-P.Tây Thạnh-Q.Tân Phú-TP.HCM
Điện thoại: 08.66.818.434 - 08.66.746.245
Di Động0988 470 152 - 0902 797 868
Emailhungphugiavn@gmail.com

 

 

NguồnMàng nhựa PVC Hưng Phú Gia

 

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999