Tin tức

Màng nhựa dẻo PVC ứng dụng trong xây dựng

20-09-2017

Bạn có đang tìm loại vật liệu có tính chất như kính nhưng lại bền hơn kính? Một loại vật liệu ứng dụng trong xây dựng có tính mềm, dẻo, xuyên sáng, lại rất bền với lực là xu hướng mới trong thị trường vật liệu trong những năm gần đây. Hãy cùng xem bài viết “Màng nhựa dẻo pvc ứng dụng trong xây dựng” để cùng tìm hiểu nhé.

 

mang nhua deo pvc ung dung trong xay dung


Xu hướng sử dụng màng nhựa dẻo pvc


Màng nhựa PVC là loại nhựa được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Màng nhựa PVC bền và bền với cả độ kéo cao phù hợp làm vật liệu thay thế cho kính và rèm ngăn lạnh. Ngoài ra, nhựa PVC phim rất trơ với hóa chất và chống thấm là rất cao, đây là đặc điểm cần thiết cho sàn và ứng dụng chống thấm cho các khu vực rộng lớn để đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật và tính năng khác.


Màng PVC là một trong những vật liệu yêu thích được sử dụng trong không gian công cộng, phòng thí nghiệm, hoặc không gian gia đình ấm cúng. Năm 2017, thị trường Màn nhựa PVC Việt Nam đang bùng nổ vì sản phẩm này có nhiều ứng dụng và giá cả rất phù hợp.


Vật liệu này từ lâu đã xuất hiện và là một tiện ích chính trong cuộc sống. Không chỉ đặc biệt với giá cả phải chăng, quá trình lắp đặt thuận tiện và đơn giản; Màng nhựa dẻo pvc cũng mang nhiều công dụng phù hợp với nhiều môi trường khác nhau như siêu thị, cửa hàng tạp hóa, nhà xưởng, nhà cửa, đặc biệt là trong xây dựng.

 

>> Có thể bạn chưa biết:  Địa chỉ cung cấp tấm lợp sinh thái onduline giá rẻ Sài Gòn

 

mang nhua deo pvc ung dung trong xay dung 2

 

Các ứng dụng của màng nhựa dẻo pvc trong xây dựng


- Vật liệu lót cho sàn: Hiện nay, tất cả các công trình xây dựng lớn sử dụng màng nhựa dẻo pvc dày 0,15 mm để phủ sàn nhà nhằm tiết kiệm vật liệu và không gây hư hỏng bề mặt bê tông. Bảo trì độ bền của sàn nhà. Ngoài việc dùng làm vật liệu lót sàn xây dựng thì màng này còn được sử dụng làm màng lót cho nuôi trồng thủy sản.


- Rèm nhựa ngăn lạnh - Rèm bằng nhựa để tránh côn trùng: Cách bố trí cửa ra vào cho làm cho người và phương tiện dễ dàng những côn trùng xâm nhập cũng dễ dàng không kém. Thêm vào đó hơi lạnh cũng dễ bay đi nếu bên trong có ứng dụng hệ thống làm mát. Màng nhựa dẻo pvc được biến đổi thành các tấm nhỏ có kích thước giống nhau, nằm cùng nhau theo tiêu chuẩn để tạo thành một tấm rèm. Hiệu quả cao và đảm bảo sự vận động của người và phương tiện.


- Vách ngăn màng nhựa dẻo pvc: Trong xưởng, việc phân chia khu vực sản xuất phù hợp là một trong những yếu tố thúc đẩy năng suất bằng cách giảm thời gian chờ đợi. Và một số lĩnh vực như phân loại hàng hoá đòi hỏi sạch sẽ, không có sự thâm nhập của bụi và côn trùng. Việc sử dụng vật liệu PVC không chỉ đáp ứng được yêu cầu sử dụng mà còn làm giảm chi phí ban đầu do cấu trúc tương đối nhẹ, bền so với kính.

 

>> Đừng bỏ lỡ: Ứng dụng của túi khí cách nhiệt cát tường

 

mang nhua deo pvc ung dung trong xay dung 3


Và trên đây là xu hướng sử dụng vật liệu năm nay cũng như những ứng dụng chủ yếu của màng nhựa dẻo pvc trong xây dựng. CÔNG TY TNHH XD TM TTNT HƯNG PHÚ GIA – một đơn vị chuyên cung cấp các vật liệu xây dựng, chống nóng cách âm cách nhiệt cát tường và đặc biệt là vật liệu pvc xin được cám ơn quý bạn đã xem hết bài viết. Chúng tôi mong rằng đã đem đến những thông tin bổ ích cho bạn đọc.


HƯNG PHÚ GIA chuyên bán màng nhựa dẻo pvc với nhiều độ dày vật liệu khác nhau đảm bảo phong phú chọn lựa cho quý khách. Chúng tôi hân hạnh được đồng hành cùng quý vị.

 


 

CÔNG TY TNHH XD-TM-TTNT HƯNG PHÚ GIA 
Địa chỉ: 823 Trường Chinh-P.Tây Thạnh-Q.Tân Phú-TP.HCM
Điện thoại: 08.66.818.434 - 08.66.746.245
Di Động0988 470 152 - 0902 797 868
Emailhungphugiavn@gmail.com

 

 

NguồnMàng nhựa PVC Hưng Phú Gia

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999