Tin tức

Cung cấp tấm lợp sinh thái onduline giá rẻ

18-09-2017

Nếu đang cần một loại tấm lợp nhẹ bề, dễ thi công thì đừng bỏ qua tấm lợp sinh thái. Và nếu bạn đang chưa biết rõ về tấm lợp onduline hay bạn đang tìm nơi bán nó? Hãy xem bài viết của chúng tôi để không bỏ lỡ những lợi ích đặc biệt, nơi bán uy tín và những điều bất ngờ khác về vật liệu này qua bài viết thông tin nơi cung cấp tấm lợp sinh thái onduline giá rẻ nhé.

 

cung cap tam lop sinh thanh onduline gia re


Tấm lợp sinh thái onduline là gì


Đây là sản phẩm của công ty hàng đầu về vật liệu xây dựng của Pháp được sử dụng rộng rãi và có hiệu quả xây dựng ở Châu Âu từ năm 1950 đến nay. Đây là những sản phẩm được làm bằng các vật liệu không độc hại về sinh thái. Đặc biệt, các tấm bìa được sử dụng nhiều nhất là các tấm kẽm, cũng như nhiều vật liệu bao phủ khác như gạch ngói.


Tấm lợp Onduline được làm từ hỗn hợp nhựa Bitum và sợi cơ tổng hợp sản xuất theo công nghệ cao của Pháp không nóng, không ồn, không rỉ sét, rất dễ thi công, không bị bể vỡ, màu sắc trang nhã, trọng lượng rất nhẹ, không móp méo khi vận chuyển hoặc bảo quản.

 

Tấm lợp sinh thái thân thiện với môi trường nên được ứng dụng trong các công trình xây dựng từ thành thị đến nông thôn, từ vùng cao đến hải đảo.

 

>> Đại lý chuyên phân phối màng nhựa PVC giá rẻ

 

cung cap tam lop sinh thanh onduline gia re 2


Lợi ích khi dùng tấm lợp sinh thái onduline


Trước hết, vật liệu lợp sinh thái thường là vật liệu thân thiện với môi trường, đặc biệt là chất bitum, amiăng bitum, không có amiăng có hại mà hiện nay cấm sử dụng. Thứ hai, tấm che phủ sinh thái không gây ra tiếng ồn như tấm kẽm gây ra khi trời mưa.

 

Trong khi trời nắng, tấm lợp sinh thái giúp cho mái nhà của tòa nhà mát mẻ vì nó không giữ nhiệt và đặc biệt là không rỉ sét như sắt mạ kẽm. Hơn thế nữa, vật liệu này có thể chịu được bão đến mức 16. Tuy nhiên, lớp phủ này rất nhẹ, không nặng như ngói, làm cho nó dễ dàng hơn để vận chuyển và giảm trọng lượng mái nhà.


Tấm lợp có khả năng chống thấm tốt lại giúp chống chọi các tác động cơ học. Việc này giúp nó tồn tại bền vững giữa tác động của mọi loại thời tiết và đặc biệt là không bị rỉ sét như các loại tôn bình thường.


Onduline áp dụng công nghệ keo dính thông minh giúp cho những keo dính này có thể tự co lại che khít các kẽ hở sau khi được dán xung quanh đinh vít. Nếu muốn một sản phẩm chống thấm 100% thì hãy xem xét đến các sản phẩm của onduline nhé.


Trọng lượng nhẹ phù hợp cho nhu cầu lắp mới hoàn toàn hoặc cải tạo mái cũ chỉ với 3.5 kg/m². Trọng lượng này cũng giúp thợ thi công lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng.


Tấm lợp này cũng có phạm vi ứng dụng rộng lớn, phần mái mở rộng, nhà kho cho các công trình công nghiệp hoặc nông nghiệp, nhà để xe. Lắp đặt vật liệu chỉ với vài dụng cụ đơn giản, một cái búa và một cưa tay hoặc cái cưa máy để gia công cắt gọt nhằm đạt kích thước như mong muốn. Tấm vật liệu này có giá cả tỉ lệ với chất lượng. Đặc biệt là nó có trọng lượng nhẹ và diện tích rộng giúp dễ dàng xử lý công trình.

 

>> Ứng Dụng Tấm Lấy Sáng Thông Minh Polycarbonate Dạng Đặc Ruột

 

cung cap tam lop sinh thanh onduline gia re 3


Ở đâu bán tấm lợp sinh thái onduline giá tốt


CÔNG TY TNHH XD TM TTNT HƯNG PHÚ GIA là một trong số ít doanh nghiệp tại tphcm là đại lý chính thức cung cấp tấm lợp onduline. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm mà khách hàng có thể căn cứ vào giấy tờ để kiểm chứng trc khi “rinh hàng” về nhà. Ngoài ra, hãy trở thành khách hàng của HƯNG PHÚ GIA ngay hôm nay để trở thành khách hàng được nhận ưu đãi trong dịch vụ vận chuyển và tư vấn lắp đặt.


HƯNG PHÚ GIA xin trân trọng cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Mọi thông tin về sản phẩm mời các bạn truy cập vào http://tamnhualaysang.net/ hay gọi điện vào số 0902 797 868 để được tư vấn miễn phí nhé.

 


 

 

CÔNG TY TNHH XD-TM-TTNT HƯNG PHÚ GIA
Địa chỉ: 823 Trường Chinh-P.Tây Thạnh-Q.Tân Phú-TP.HCM
Điện thoại: 08.66.818.434 - 08.66.746.245
Di Động: 0988 470 152 - 0902 797 868
Email: hungphugiavn@gmail.com

 

 

 

Nguồn: Màng nhựa PVC Hưng Phú Gia

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999