Tin tức

Đại lý chuyên phân phối màng nhựa pvc dẻo giá rẻ

12-09-2017

Màng nhựa pvc dẻo là gì? Nó có phải là màng nhựa pvc không? Tại sao mọi người đều dùng? Và làm thế nào để mua được vật liệu này một cách an toàn chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Hãy cùng trả lời những câu hỏi trên đây bằng cách xem bài viết của hưng phú gia tổng hợp nhé.

 

dai ly phan phoi mang pvc deo gia re 1


Giới thiệu chức năng màng nhựa dẻo pvc


Màng nhựa pvc dẻo là loại vật liệu được tạo ra từ quá trình nhiệt hóa nhựa tổng hợp polyetylen. Nó là nằm trong top 3 các vật liệu được dùng nhiều nhất thế giới. Nó chỉ đứng thứ 2 sau 2 loại sản phẩm là nhựa pp và nhựa pe.


Ứng dụng màng nhựa dẻo pvc cao cấp


PVC: dạng cuộn còn ngăn cản và làm giảm cường độ tua uv, cản lửa nên được dùng trong khu công nghiệp có nhiều thiết bị điện, việc cháy nổ dễ dàng xảy ra.
Sản phẩm có tác dụng kiếm soát năng lượng, nhiệt độ nóng hay lạnh không bị thất thoát ra ngoài khi bạn đóng mở cửa ra vào. Màng nhựa được ứng dụng trong sản xuất : làm áo mưa, bao bì đóng gói, đóng gói thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm,.


Màng nhựa dẻo pvc có tác dụng làm giảm tiếng ồn khá hiệu quả. Do đó, được sử dụng để ngăn cách các phòng trong nhà máy sản xuất, tạo sự yên tĩnh để mọi người tập trung làm việc tốt hơn.
Làm áo choàng che các khung hàng, khung nhựa, tượng gỗ và nhiều hàng hóa khác. Việc làm này giúp cho hàng hóa được bảo vệ trước bụi bẩn, sự xô xát không mong muốn xảy ra. Còn được hiểu nôm na là trùm khung hàng, làm khung che để tránh việc kệ hàng bị bụi bẩn, luôn sạch sẽ.

 

 

>> Xem thêm: Cung cấp tấm ốp ôm nhựa Alumminium giá rẻ quận Tân Phú

 


Màng cuộn pvc được sử dụng để làm rèm ngăn các phòng hoặc các xưởng của khu công nghiệp, nhà máy, xưởng may để ngăn tiếng ồn và giúp tạo sự riêng biệt giữa các phòng với nhau.
Với các xưởng dệt may hay xưởng gỗ có nhiều hạt bụi nhỏ li ti không thể thấy bằng mắt thường. Màng pvc dạng cuộn giúp ngăn chặn chúng, tạo không khí làm việc trong lành, sạch sẽ và a toàn cho sức khỏe của người lao động.


Màng pvc dạng cuộn có độ dài cao nên được sử dụng để chắn ngăn kho, vách ngăn trong các nhà xưởng lớn và các tường bao. Trong nông nghiệp, màng nhựa cuộn pvc được sử dụng để che mưa nắng cho các loại cây.

 

dai ly phan phoi mang pvc deo gia re 2


Lợi ích của màng nhựa dẻo pvc


+ Tiết kiệm năng lượng : các dải nhựa linh động có khả năng tự xếp kín, hạn chế tối đa sự thất thoát nhiệt nóng hoặc lạnh từ ngoài khi bạn đóng mở cửa để ra vào.


+ Khả năng làm giảm tiếng ồn hiệu quả : làm giảm lưu lượng truyền âm, giảm tiếng ồn tạo không gian yên tĩnh, nhất là trong khu sản xuất công nghiệp có nhiều tiếng ồn.


+  Dùng trong ngành công nghiệp đông lạnh, có tác dụng giữ được nhiệt độ đáp ứng tiêu chuẩn bảo quản thực phẩm tốt nhất, không độc hại, an toàn cho sức khỏe.


+ Khả năng chống bụi bẩn và ngăn chặn côn trùng xâm nhập, ngăn các tia lửa hàn, làm màng chống tĩnh điện tạo môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn.


+ Sử dụng nhiều trong các xưởng dệt may để dẫn luồng khí nóng bên trong đi ra ngoài, tạo không khí làm việc mát mẻ, giúp người lao động dễ chịu trong quá trình àm việc, đạt năng suất cao.

 

 

>> Đừng bỏ lỡ: So sánh giữa  tấm lợp lấy sáng Polycarbonate đặc và rỗng ruột

 


Màng nhựa dẻo có nhiều ứng dụng và đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng cũng như được người tiêu dùng tin dùng rộng rãi. Cầu cao làm cho nhiều cơ sở vì lợi nhuận mà bất chấp việc cung ứng sản phẩm nhựa dẻo pvc kém chất lượng.

 

dai ly phan phoi mang pvc deo gia re 3


Hưng Phú Gia đại lý cung cấp phân phối màng nhựa dẻo pvc chất lượng giá rẻ

 

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn iso 2000 cùng với chế độ hậu mãi hấp dẫn, chính sách bán hàng nhiều ưu đãi. Còn chần chờ gì nữa mà chưa truy cập vào trang tamnhualaysang.net để xem chi tiết sản phẩm cũng như liên hệ vào số 0988 470 152 để được tư vấn miễn phí.

 

 

 

 

Nguồn: Màng nhựa PVC Hưng Phú Gia

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999