Tin tức

Cách ly bụi và nhiệt bằng màng nhựa pvc

12-05-2019

Ngày nay với điều kiện khí hậu thay đổi theo chiều hướng tiêu cực với chênh lệch nhiệt độ cao hơn nhiều năm trước. Do đó, kiểm soát điều kiện môi trường ngày càng được chú trọng không chỉ trong các doanh nghiệp sản xuất mà còn trong các hộ gia đình.

Cách ly bụi và nhiệt bằng màng nhựa pvc - Những lợi ích của kiểm soát môi trường với màng nhựa pvc được sử dụng trong các doanh nghiệp và gia đình. Ngoài ra, khi sử dụng rèm pvc làm rèm cửa, nó không chỉ hiệu quả trong việc kiểm soát điều kiện nhiệt độ mà còn kiểm soát bụi, côn trùng, độ ẩm, khói từ môi trường bên ngoài.

Ngăn thất thoát hơi lạnh

Lợi ích kinh tế đã được chứng minh trong sử dụng thực tế. Rèm nhựa với chất liệu nhựa pvc có thể giúp tránh mất khí lạnh lên tới 85%. Đặc biệt là ở những nơi có mật độ di chuyển thường xuyên như nhà hàng và siêu thị, quán cà phê hoặc phòng máy lạnh trong gia đình. Nó không chỉ giảm 40% chi phí năng lượng mà còn giúp tăng tuổi thọ của hệ thống thiết bị của bạn.

Kiểm soát bụi bẩn côn trùng

Đối với doanh nghiệp, việc sử dụng màng nhựa pvc để làm rèm cho lối vào, kho, máy móc, thiết bị, văn phòng trong xưởng ... Nó sẽ mang lại lợi ích lớn về mặt giá trị kinh tế như giảm chi phí điện, kiểm soát chất lượng môi trường trong các xưởng để đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất. Một môi trường được kiểm soát tốt giúp doanh nghiệp cảm thấy tự tin trong quá trình tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao, từ đó tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.

Cách ly bụi và nhiệt bằng màng nhựa pvc

Ngoài việc kiểm soát môi trường tốt trong nhà máy, màng nhựa pvc màu vàng được sử dụng làm rèm cửa để ngăn côn trùng xâm nhập, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Điều này dễ dàng nhận thấy ở tất cả các nhà máy, cơ sở chế biến hải sản, chế biến thực phẩm công nghiệp, sản xuất đồ uống, bao bì ..

Làm sao trang bị được màng nhựa pvc chất lượng

Và để đảm bảo được những lợi ích trên đây, chúng ta cần trang bị đúng được loại màng nhựa chất lượng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay lại khó có thể tìm ra vì có quá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm. Cũng có quá nhiều mặt hàng từ các nhà sản xuất khác nhau.

Vậy, vấn đề khác đặt ra là tìm được nhà phân phối, đại lý bán màng nhựa pvc giá rẻ. Tại thành phố Hồ Chí Minh có Hưng Phú Gia là đơn vị uy tín để chọn lựa. Bởi có nhiều năm hoạt động cũng như đã phục vụ được rất nhiều khách hàng, Hưng Phú Gia đảm bảo đủ năng lực làm hài lòng khách hàng dù khó tính như nào.

Với những lợi ích tuyệt vời trong nhiều khía cạnh của việc sử dụng rèm nhựa pvc làm rèm cửa để kiểm soát các điều kiện môi trường. Màng nhựa pvc xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu khi đáp ứng nhu cầu kiểm soát các điều kiện môi trường trong và ngoài.

 

Xem thêm : http://tamnhualaysang.net/tin-tuc/ve-sinh-rem-nhua-pvc-dung-cach-47.html

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999