Tin tức

Chọn loại tấm lợp lấy sáng nào bền và rẻ

14-11-2018

Ngày nay, các sự cố khi lợp mái cũng như chọn lựa vật liệu sử dụng, có khả năng khá nguy hiểm nếu người dùng không biết cách chọn tấm lợp phù hợp. Vậy làm thế nào để bạn biết điều đó? Hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để không bỏ qua bất kỳ thông tin hữu ích nào.

Vật liệu dùng để lợp mái

Tấm lợp polyamide: tấm polyethylene rỗng dày 5mm có kích thước panel 2.1mx5.8m (11.6m2) - giá trung bình từ 1.100.00 triệu đồng / tờ

Tấm nhựa mica: loại mica đài loan FS - loại tấm 5mm kích thước 1.22m x 2.44m (~ 3m2) - giá 1.680.000 / tờ

Vật liệu thủy tinh: kính cường lực - độ dày 5mm sở hữu 500.000 m2

Đôi nét về tấm lợp lấy sáng poly

Lớp phủ tường polycarbonate rỗng là loại poly của hai lớp bên trong có vách ngăn, tạo ra một sản phẩm có khoang trống rỗng như một tổ ong, tấm poly rỗng ruột có thể có bề mặt phẳng bóng hoặc nhám, loại nhám là loại trên bề mặt có các gai hoặc gân li ti để hạn chế khả năng lấy sáng.

Hiển thị nhiều thương hiệu của sản lượng được thực hiện với giá giống như các thương hiệu từ Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Đức, Mỹ. Tuy nhiên trong lĩnh vực này trong ngày, các vật phẩm nhãn hiệu Trung Quốc và Đài Loan là chiếm đa số ở một số siêu thị vật liệu, vật tư xây dựng.

 

Chọn loại tấm lợp lấy sáng nào bền và rẻ

 

Loại tấm lợp poly lấy sáng nào tốt

Khách hàng muốn mua tấm lợp lấy sáng poly chất lượng tốt để có được thực sự thực hiện với các thông tin từ các nhà máy, mức độ cao xin vui lòng mua sản phẩm của Hưng Phú Gia. Chúng tôi là một đơn vị hoạt động với phương châm tạo nên chất lượng dịch vụ và sản phẩm cao.

Các hiệu ứng văn bản cho impack mà chúng tôi phân phối như: poly polyliteite, twinlite,xlite, solite. Với độ dày phong phú từ 4.5mm, 5mm, 6mm, 10mm. Kích thước chuẩn của bảng tiêu chuẩn tấm poly rỗng ruột là 2,1mx5,8m. Quá khứ của pe hàng cụ thể dưới độ dài dài, chiều dài tối đa là 50m, ngang ngang từ 1,2m, 1,5m. Là vật lý có được chất lượng của chất lượng cao.

Tấm lợp polycarbonate giá rẻ giá rẻ ở tp hcm

Bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp tấm lợp lấy sáng polycarbonate? Bạn không biết giá của họ? Làm thế nào chọn được sản phẩm chất lượng? Poly dày được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và từ vật liệu bayer nhập khẩu từ Đức, trên dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến nhất, chúng tôi đã tạo ra một sản phẩm chất lượng cao với độ bền cao. Tốt hơn so với kính cường lực và mica nhựa. Hiện nay, tấm lợp polycarbonate rõ ràng được sử dụng rộng rãi với cách âm tốt hoặc cách nhiệt, có độ trong suốt tốt và thân thiện với môi trường tự nhiên. Tấm lợp được chiếu sáng thích hợp cho các công trình xây dựng, từ tấm lợp cho đèn trang trí và cũng cho mái cong đến biển báo thương mại cũng như hộp đèn có thể được sử dụng.

 

Tham khảo : giải pháp ngăn ngừa tia uv

 

Chọn loại tấm lợp lấy sáng nào bền và rẻ

 

Tấm lợp bằng nhựa poly rất quen thuộc với thị trường việt nam trong một thời gian dài, là sản phẩm thường được giới thiệu bởi các công nhân xây dựng cho khách hàng. Tấm Poly được sản xuất trên chuỗi công nghệ hiện đại bayer-Đức của polycarbonate polycarbonate chất lượng cao. Khác với nhựa mica, tấm lợp poly có các đặc điểm khác như:

  • Có khả năng chịu được lực cực lớn mà không bị biến dạng trên bề mặt của sản phẩm.
  • Có các màu cơ bản như: trong bảng màu
  • Chống tia cực tím
  • Khả năng chống cháy
  • Dễ lắp đặt, sử dụng, xây dựng, uốn cong, không bị vỡ.

Nếu như quý vị có mong muốn mua sắm sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0902 797 868 - 0988 470 152

 

Tag : bảng giá màng nhựa pvc

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999