Tin tức

Chống lạnh với cách nhiệt cát tường

03-05-2019

Tại Hưng Phú Gia, chúng tôi cung cấp các sản phẩm cách nhiệt có thể sử dụng quanh năm với nhiều công dụng hữu ích, áp dụng ở nhiều vị trí như tường, sàn, trần, ….

Cách nhiệt cát tường từ lâu đã nổi tiếng trong thị trường cung cấp vật liệu xây dựng. Sản phẩm này có thể cách nhiệt cách âm rất hiệu quả. Trong mùa đông gió lạnh và không khí lạnh, lớp vật liệu này cũng có thể giúp chúng ta bảo quản nhiệt độ ấm áp cho không gian bên trong, hạn chế khí lạnh xâm nhập từ bên ngoài.

Tại sao cách nhiệt cát tường có thể ngăn "đóng băng"?

Mùa đông đến mang theo rất nhiều lo lắng cho chúng ta đặc biệt là người dân phía bắc. Không khí lạnh bao phủ, độ ẩm thấp khiến da chúng ta phải đối mặt với nhiều vấn đề: khô, nứt nẻ, lạnh, nhợt nhạt. Mặc dù ngồi trong phòng kín, ta vẫn cảm thấy không khí lạnh bao trùm. Để khắc phục tình trạng này, ngoài các biện pháp chăm sóc da và bổ sung nước, tạo không gian để đảm bảo độ ẩm và không khí ấm cũng là một yếu tố rất quan trọng đối với sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

Chống lạnh với cách nhiệt cát tường

Như tên của sản phẩm, chức năng của sản phẩm này là cách nhiệt giữa không gian bên trong và bên ngoài. Với những ngày hè nóng nực, theo nguyên lý hoạt động của việc hấp thụ, ngăn chặn và phản xạ, mặt trời không thể xuyên qua vật liệu để chuyển đổi năng lượng và làm nóng không gian bên trong. Vật liệu này chống chói, chống hư hại cho các vật thể khác trong phòng. Đối với mùa đông, lớp vật liệu này sẽ giúp tăng khả năng chống lại không khí lạnh bên ngoài vào bên trong. Do đó duy trì nhiệt độ phòng ổn định, tránh mất ấm bên trong. Đây là một chức năng quan trọng để cách nhiệt cho mùa đông hoặc mùa hè.

Sự cần thiết của cách nhiệt trong mùa đông của bạn.

Vào những ngày hè, bạn tìm đến những sản phẩm cách nhiệt không chỉ vì khả năng chống nóng mà còn bởi khả năng chống tia cực tím của màng cách nhiệt giúp bạn bảo vệ làn da tuyệt đối. Bạn có biết rằng dù là ngày nắng hay ngày mưa, trời có xanh hay có mây, các tia cực tím luôn hiện diện và tiếp xúc với da mỗi ngày?

Nhiều người cho rằng ngày mưa khi trời nhiều mây, không có nắng mà không có tia UV. Trên thực tế, đã có nhiều nghiên cứu và tuyên bố rằng dù là mưa hay nắng, tia UV vẫn ảnh hưởng đến chúng ta, có thể gây sạm da và các bệnh khác chỉ khác nhau một chút giữa ngày nắng và ngày mưa.

Do đó, cách nhiệt chống nóng, ngăn ánh sáng mặt trời thực sự cần thiết vào những ngày mùa đông để bảo vệ bạn an toàn với tia UV. Chỉ cần một lần, bạn có thể trải qua mùa khô, mùa mưa mà không phải lo lắng về tác hại của tia cực tím nữa.

Chống lạnh với cách nhiệt cát tường

Địa chỉ của cách nhiệt cát tường

Khách hàng có thể thấy, tấm cách nhiệt cát tường thực sự tiện dụng và hữu ích. Không chỉ làm việc trong một mùa nhất định, trong một số không gian nhất định, chúng tôi có nhiều lựa chọn cho bạn. Tại Hưng Phú Gia, chúng tôi cung cấp cho bạn các sản phẩm có thể sử dụng quanh năm với nhiều công dụng hữu ích, áp dụng ở nhiều vị trí như tường, sàn, trần, ….

Các sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đạt đủ tiêu chuẩn iso. Nếu như quý vị có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và tìm hiểu thêm về các sản phẩm thông qua đường dây nóng: 0902 797 868

Ngoài sản phẩm tấm cách nhiệt cát tường, chúng tôi còn cung cấp tấm lợp lấy sáng, màng nhựa pvc, tấm lợp sinh thái onduline, tấm nhựa mica, các sản phẩm cho trần nhà, sàn nhà, chống thấm, vật liệu giả gỗ, đá,…

Rất mong nhận được phản hồi của quý vị!

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999