Tin tức

Làm gì để nâng cao chất lượng và giảm chi phí phần mái

12-10-2018

Sự phối hợp giữa tấm lợp sinh thái onduline và các lưu ý thi công công việc sau đây không những giúp bạn nâng cao năng suất công việc của mình mà còn giảm đáng kể chi phí.


Nó không phải là tốn kém thời gian và mất thời gian như trước kia, vì vậy nhiều người đã tìm ra cách để thay đổi cách thức và vật liệu ta được thực hiện. Vấn đề dùng mái lợp sinh thái onduline cùng với các nguyên tắc xây dựng đã giúp các nhà thầu và xây dựng không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn rút ngắn tiến độ và bảo đảm chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của dự án, công trình. Tìm hiểu 3 lưu ý quan trọng nhất để giúp quý vị đạt được các mục tiêu trên nhé!

 

lam gi de nang cao chat luong va giam chi phi phan mai


Dùng tấm lợp sinh thái onduline


Tấm lợp onduline là 1 trong ba cách để cải thiện chất lượng cũng như giảm chi phí lợp mái cho tòa nhà bằng giá trị vượt trội mà vật liệu chất lượng này đem lại. Với cấu trúc nhẹ, thuận tiện và dễ dàng, dùng mái lợp sinh thái onduline sẽ hỗ trợ bạn tiết kiệm nhiều nhất thời gian xây dựng. Đặc biệt, tấm lợp onduline có thể cách nhiệt tốt, chống mài mòn, cách âm. Nó không chỉ bảo đảm chất lượng cuộc sống và sống bên trong không gian, mà còn bảo đảm chất lượng của tòa nhà.


Chọn điểm thích hợp và chuẩn bị những thiết bị cần thiết


Trước lúc xây dựng, đừng quên để chuẩn bị các công cụ cần để bảo đảm rằng quá trình lợp diễn ra suôn sẻ. Các công cụ cần thiết cho lợp cho dự án là cưa để cắt tách tấm lợp lúc cần thiết, tua vít, khoan, đinh vít kim loại, ... Tuy vậy, nếu quý vị chọn lựa tấm lợp onduline, nó khá dễ dàng hơn để chuẩn bị công cụ, thậm chí có thể cắt mái lợp vật liệu này lúc chỉ cần dùng một cái cưa.


Xác định vị trí thẳng đứng nhằm tạo điều kiện cho mái nhà và các yếu tố nhất định phải bảo đảm sự an toàn lúc chọn chân đế.

 

Xem thêm : tamnhualaysang.net/tin-tuc/thuc-hu-tam-lop-sinh-thai-thich-hop-cho-moi-cong-trinh-64.html

 

lam gi de nang cao chat luong va giam chi phi phan mai 2


Tính toán độ dốc, diện tích xác định số lượng, kích thước mái.


Vấn đề số lượng, kích thước, diện tích của tấm lợp là những gì bất kỳ công ty xây dựng cần phải làm trước lúc lợp cho tòa nhà. Tuy vậy, không phải ai cũng "hoàn toàn" làm điều này. Vấn đề này nên dựa trên các bản vẽ kiến ​​trúc, độ dốc xác định, vị trí mái che để bảo đảm không bị lãng phí. Tính toán độ dốc trước để hỗ trợ quý vị xác định khoảng cách xà gồ mái thích hợp cho điều kiện và rút ngắn thời gian thực hiện của tấm lợp. Vấn đề số tấm lợp cần dựa trên kích thước của tấm lợp, độ dốc và diện tích của mái nhà.


Và đó là ba cách để cải thiện chất lượng và giảm chi phí lợp mái cho tòa nhà. Đặc biệt, việc chọn lựa vật liệu lợp là yếu tố chủ yếu nhất quyết định chi phí và chất lượng cũng như tiến độ của bạn. Tấm lợp onduline là vật liệu được nhiều người dùng ngày nay. Không những chỉ đem lại ích lợi cho chủ sở hữu, nhưng sự tiện lợi, dễ xây dựng cũng đem lại nhiều ích lợi cho việc xây dựng nhà thầu.

 

Tag : bán màn nhựa pvc trong suốt chất lượng

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999