Tin tức

Lưu ý khi vận chuyển và bảo quản tấm lợp poly

03-07-2018

Những lưu ý khi vận chuyển và bảo quản tấm lợp poly lấy sáng khi sử dụng dành cho các bạn tham khảo. Để đảm bảo giúp vật liệu này luôn bền tốt, tuổi thọ sử dụng dài lâu. Tới ngay với Hưng Phú Gia để có được những dòng sản phẩm chất lượng, giá rẻ.

Trong các loại vật liệu dùng cho phần mái công trình, tấm lợp poly là sản phẩm chịu trách nhiệm như một loại mái lợp nhưng lại có thể lấy sáng. Thông thường, trên một mái, người ta dành một phần diện tích được tính toán để lắp đặt sao cho lấy sáng ban ngày tối ưu. Để có được phần mái đạt chất lượng, cần có quy trình vận chuyển đảm bảo sản phẩm không trầy xước.

Gợi ý :

bảng giá màng pvc

vật liệu cách nhiệt cát tường giá sỉ

Bảo quản tấm lợp poly

Nên đặt tắm này nằm ngang với chiều cao tối đa là 150 cm và đặt trên nền phẳng hoặc là để tắm theo chiều thẳng đứng có thanh giữ tấm. Nếu trong trường hợp tấm lợp được cuộn tròn thì phải thích hợp với bán kính tối thiểu được khuyến cáo.

Không được bao bọc hoặc để tấm lợp ở những nơi có vật liệu dẫn nhiệt hoặc tích điện. Ví dụ như các phần tối màu hoặc điểm tựa là kim loại, …

Hạn chế để sản phẩm trong tình trạng không được đóng gói hoặc hai đầu không được bịt kín. Bởi vì nếu để nhiều ngày như thế, các loại bụi bẩn có thể bị tích tụ trong các ống sáo.

Hạn chế về sản phẩm ở bên ngoài trời mưa. Nếu được thì bạn nên đóng gói kỹ lưỡng để nước không đọng lại vào bên trong các ống sáo. Mặt khác cũng hạn chế phơi những sản phẩm này ở dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp trong một thời gian dài. Bởi vì các màn phim bảo vệ khi bị phơi nóng có thể bị nóng chảy lên mặt sản phẩm. Về sau thi công sẽ rất khó hoặc là không thể tháo rời lớp kim bảo vệ này ra khỏi bề mặt tấm lợp poly

Lưu ý khi vận chuyển và bảo quản tấm lợp poly

Vận chuyển sản phẩm tấm lợp

Các sản phẩm này nên được đóng gói trước khi đưa ra khỏi nhà máy hoặc kho. Các bao bì cần được tháo ra càng đến gần thời điểm lắp đặt càng tốt và nhớ phải bảo quản nơi thoáng mát khô ráo tránh nắng và tránh mưa.

Về việc vận chuyển, nên vận chuyển sản phẩm bằng một xe forklift. Lưu ý kích thước xe phải tương đương với kích thước của sản phẩm. Nếu dùng xe ngắn hơn có thể làm hỏng trong khi vận chuyển. Khuân vác sản phẩm bằng tay không được kéo lê sản phẩm trên sàn vì bề mặt có thể bị hỏng.

Khi xếp trên thùng xe, Hãy đặt các sản phẩm nằm ngang theo bề mặt phẳng của phương tiện vận chuyển và có kích thước tương đương hoặc là lớn hơn. Bên cạnh đó có thể cuộn tròn các sản phẩm để vận chuyển sao cho phù hợp với bán kính tối thiểu được khuyến cáo. Chúng ta có thể để trồng các tấm lợp lên nhau, để các tấm ngắn ở trên và tấm dài ở dưới.

Như vậy, để có được phần mái lấy sáng chất lượng cao, ngoài dựa vào vật liệu tốt còn phụ thuộc vào quá trình vận chuyển.

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999