Tin tức

Màng nhựa PVC ngăn côn trùng chịu nhiệt kho lạnh

21-02-2019

Màng chắn PVC cho côn trùng, màng chống nóng bảo quản lạnh còn được gọi là Rèm PVC màu vàng chống côn trùng, màng PVC trong linh hoạt để ngăn côn trùng hiệu quả. Loại rèm PVC này được sử dụng hiệu quả nhất cho cửa trong các nhà máy sản xuất và chế biến thực phẩm, phân xưởng sản xuất để chế biến hải sản, côn trùng bay, ruồi, gây ra vấn đề. An toàn thực phẩm không an toàn gây ra sự thiếu chuyên nghiệp trong sản xuất, phải mất rất nhiều nỗ lực và thời gian để giải quyết vấn đề.

 

Màn ngăn PVC ngăn côn trùng, màng chống nóng lạnh

 

Giải pháp tối ưu nhất là sử dụng màn ngăn chống côn trùng PVC màu vàng, ngăn chặn sự xâm nhập và tiếp xúc của côn trùng bay trong xưởng, khu sản xuất, dây chuyền chế biến. Đây là một giải pháp tiết kiệm chi phí đã được sử dụng rộng rãi trên thế giới.

 

Màng nhựa PVC ngăn côn trùng chịu nhiệt kho lạnh

 

Rèm PVC ngăn côn trùng chất lượng, màng chống nóng đông lạnh

 

Việc sử dụng rèm cửa màu vàng chống côn trùng trong suốt từ vật liệu PVC là một trong những giải pháp tiết kiệm năng lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động tại các nhà máy bây giờ.

 

Chịu được nhiệt độ từ + 50oC đến -20oC.

 

Độ dày từ 1,5mm đến 3 mm.

 

Mỗi tấm nhựa có chiều rộng từ 200mm đến 400mm.

 

Màng nhựa chống côn trùng bay: màn nhựa PVC, hàng rào chống côn trùng, vách ngăn nhựa chống côn trùng ...

 

Chúng tôi đã nghiên cứu và lắp đặt các tấm nhựa trong suốt màu vàng để ngăn côn trùng kích thước 50mm đến 150mm tạo thành màng ngăn, rèm cửa để ngăn rèm nhựa đáp ứng các tiêu chuẩn về bụi bẩn và tiếng ồn xâm nhập vào bên trong nhà máy, ngăn không khí lạnh thoát ra bên ngoài và chống côn trùng hiệu quả.

 

Màu sắc: Màu vàng trong suốt.

 

Sử dụng nhiệt độ: 00C đến + 500C.

 

Màng nhựa PVC ngăn côn trùng chịu nhiệt kho lạnh

 

Một sứng dụng của màng PVC dẻo có thể được đề cập như:

 

- Ngăn chặn sự đối lưu cho các xưởng may, xưởng gỗ giúp hạn chế bụi trôi nổi trong không gian, khắc phục tình trạng cháy nổ trong nhà máy. Ngoài ra, màng PVC dẻo cũng có khả năng chống cháy cao do sự có mặt của phân tử clo. Khả năng ngăn chặn sự đối lưu tạo ra một không gian làm việc thoải mái cho nhân viên góp phần tăng năng suất lao động.

 

- Giúp chống rét hiệu quả: với việc sản xuất tỷ lệ nhựa, màng PVC có độ mịn và bóng tốt. Tận dụng tính năng này, các đơn vị xây dựng có thể được xử lý thành rèm cửa hoàn chỉnh với khả năng thất thoát hơi lạnh lên tới 95%.

 

- Làm vách ngăn cố định: sản phẩm là sự thay thế hoàn hảo cho việc xây dựng các bức tường kính truyền thống khác. Nó giúp khắc phục các điểm yếu như dễ vỡ và khó xây dựng. Trên thực tế, màng PVC dẻo có trọng lượng nhẹ hơn nhiều loại khác, do đó dễ sử dụng, nhưng giá rẻ hơn nhiều.

 

Trên đây là những ứng dụng thực tế từ màng nhựa PVC. Hy vọng sẽ giúp khách hàng hiểu một phần của sản phẩm này.

 

Xem thêm :

 

+ màng nhựa PVC ngăn côn trùng chịu nhiệt kho lạnh

 

+ màng nhựa pvc trong cứng định hình

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999