Tin tức

Màng nhựa pvc ứng dụng cho nhà tắm

05-03-2019

Màn nhựa pvc trong suốt được nhiều gia đình ưa chuộng trong không gian phòng tắm để phân chia không gian dùng làm nơi rửa bồn rửa, nơi đặt bồn tắm, vòi hoa sen, nơi đặt bồn cầu ... Các sản phẩm rèm pvc hoạt động như một phân vùng lý tưởng phân chia không gian trong khu vực tắm. Vậy tại sao màng pvc trong suốt được sử dụng phổ biến như vậy? Cùng nhau tìm câu trả lời trong bài viết này !

 

Vách ngăn nâng cao đẳng cấp không gian phòng tắm

 

Trước đây, nhiều gia đình muốn làm vách ngăn cho phòng tắm, hầu hết họ chọn vách ngăn bằng kính cường lực. Tuy nhiên, nếu bạn muốn lắp đặt kính cường lực, bắt buộc không gian phòng tắm của chúng ta phải có diện tích lớn để chúng ta thoải mái khi đi lại giữa các không gian trong phòng tắm, hạn chế tác động lên vách ngăn kính để tránh làm vỡ kính.

 

Nhược điểm của vật liệu thủy tinh khi làm vách ngăn nhà tắm là độ cơ động không cao vì một khi được lắp đặt ở một nơi, bạn sẽ khó di chuyển vị trí của chúng trong sử dụng hàng ngày. Ngoài ra, như bạn đã biết, để đầu tư vào thiết kế vách ngăn kính cường lực sang trọng cho không gian phòng tắm đòi hỏi bạn phải đầu tư đắt hơn đáng kể so với việc bạn sử dụng tấm vách ngăn, chất liệu nhựa trong suốt.

 

Các bài liên quan :

 

+ lắp đặt rèm nhựa pvc đúng cách

 

+ nơi bán màng nhựa pvc trong suốt chất lượng

 

Màng nhựa pvc ứng dụng cho nhà tắm

 

Với rèm nhựa trong suốt pvc, đây là sản phẩm đang "làm mưa làm gió" trên thị trường vì giá rẻ hơn đáng kể, hiệu quả sử dụng rất linh hoạt và không kém phần sang trọng so với chất liệu kính.

 

Ưu điểm của rèm nhựa khi làm vách ngăn phòng tắm

 

Chống nước và tiếng ồn hiệu quả

 

Khi sử dụng màn pvc trong suốt để làm vách ngăn, chúng ta sẽ tránh nước bắn vào các khu vực khác trong khi tắm, đi vệ sinh, đảm bảo các yếu tố vệ sinh cho không gian phòng tắm.

 

Hơn nữa, màng nhựa pvc cũng có khả năng lọc tiếng ồn và âm thanh tốt. Khi ở trong không gian phòng tắm có màn nhựa pvc trong suốt, bạn dường như cảm thấy yên tĩnh khi tắm, để lại những âm thanh ồn ào từ bên ngoài, để lại tiếng máy giặt, tivi, loa lại bên ngoài

 

Tiết kiệm chi phí

 

Chi phí của rèm pvc trong suốt là một yếu tố dễ dàng ảnh hưởng đến sự lựa chọn của nhiều người khi họ tự hỏi trong số nhiều sản phẩm vách ngăn. So với vách ngăn vật liệu thủy tinh đắt tiền do có thời gian thiết kế, đặt hàng từ lâu theo kích thước và yêu cầu mà người mua đặt ra, nó dẫn đến nhiều chi phí phát sinh.

 

Đối với màng pvc trong suốt, vật liệu nhựa nhẹ và tiết kiệm, chỉ cần đo các thông số độ dài, chiều rộng của vị trí lắp đặt là có thể thi công ngay.

 

Sang trọng, đẳng cấp

 

Sản phẩm của màng pvc trong suốt được thiết kế cho phòng tắm với nhiều hoa văn sang trọng, vì vậy nó sẽ giúp nó trở nên nổi bật hơn. Sự kết hợp của việc giữ vật liệu pvc trong suốt, chấm với các hoa văn nổi trên màn nhựa hoặc gắn vào đá, khi được đặt dưới ánh sáng của đèn phòng tắm, sẽ giúp bức màn nhựa trở nên lấp lánh hơn rất nhiều.

 

Các ứng dụng phổ biến

 

Không chỉ nhiều gia đình sử dụng mà màn pvc trong suốt này còn được sử dụng rộng rãi trong phòng tắm của khách sạn và nhà hàng. Trong những không gian kinh doanh này, vấn đề kinh tế luôn được nhiều người nghĩ đến trong vấn đề chọn một sản phẩm vách ngăn vừa sang trọng vừa tiết kiệm. Màn nhựa pvc trong suốt đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu đó và nó dần được ưa thích sử dụng hơn các tấm vách ngăn kính.

 

Sản phẩm được xử lý ép tỉ mỉ, đảm bảo đủ độ dày để giữ tuổi thọ lâu nhất cho màn nhựa trong quá trình sử dụng, tránh tình trạng rách màn nhựa, vỡ màn nhựa khi chạm vào vật hoặc tác động mạnh lên. Màn nhựa được treo bằng móc thép không gỉ, vì vậy màn nhựa được cố định chắc chắn hơn, để có thể tăng cấp cho phân vùng nhựa trong suốt.

 

Hy vọng với kiến ​​thức, thông tin được chia sẻ trong bài viết này đã giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn về các sản phẩm màng nhựa pvc trong suốt khi lắp đặt vách ngăn cho phòng tắm !

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999