Tin tức

Hướng dẫn cách lắp đặt màn rèm nhựa pvc đúng "sách"

01-12-2020

Màng nhựa pvc thường được dùng làm rèm nhựa tại các xưởng sản xuất, phòng lạnh, phòng bảo quản, phòng nghiên cứu, thí nghiệm,…

Và để những chiếc rèm này được hoạt động đúng hết khả năng công suất tối ưu đồng thời không gây trở ngại gì cho người qua lại thì nó phải được lắp ráp rất kỹ lưỡng. Vậy thì, bài viết sau đây sẽ “Hướng dẫn cách lắp đặt màn rèm nhựa pvc đúng sách " để quý vị tham khảo.

Làm thế nào để lắp đặt các màng nhựa pvc đúng cách

Cửa nhựa PVC là sản phẩm làm từ vật liệu được sản xuất bằng công nghệ mới của châu Âu, thông qua quá trình thử nghiệm và sau cùng được kiểm tra chất lượng thành phẩm.

Các dải PVC để lắp đặt rất đơn giản, nhưng việc lắp đặt không phải là dễ dàng, và nếu không tuân theo quy trình có thể dẫn tới việc lắp đặt sai sẽ ảnh hưởng tới quá trình sử dụng các bức rèm nhựa này đầu tiên sau đó làm hại sản xuất và môi trường.

Tham khảo : http://tamnhualaysang.net/san-pham/man-rem-nhua-pvc-ngan-lanh-41.html

Hướng dẫn cách lắp đặt màn rèm nhựa pvc đúng

Ba bước cho việc lắp đặt màng nhựa Pvc đúng:

Bước 1: Lắp thanh treo vào khung cửa tại vị trí treo rèm:

Pát treo hay còn gọi là thanh treo, là một phần không thể tách rời của một màn PVC thường được làm bằng thép không gỉ để tránh ăn mòn nếu tiếp xúc với hóa chất hoặc môi trường. Phần này là không thể thiếu bởi vì nó có thể giữ cho các tấm PVC cố định một lần nữa.

Quan sát cẩn thận rằng, trên mỗi thanh bạn đã luôn luôn thiết kế lỗ để bắn ốc vít với khoảng cách cố định cần làm và khoan lỗ trên tường, hoặc đếm số lỗ sẵn có. Sau đó lần lượt xoay các vít sao cho các thanh treo được cố định tại chỗ.

Bước 2: Tiếp theo chúng ta treo các màng nhựa PVC trên tấm treo, xếp chồng lên nhau tầm 50mm và 100mm

Bước này bạn cần phải treo rèm PVC trên thanh treo. Màng nhựa PVC rất nhẹ nên một người có thể lắp ráp dễ dàng tấm nhựa vào tấm treo.

Đối với từng bức màn 4 mắc trên thanh treo không dài như loại rèm được sử dụng trong công nghiệp. Với chiều dài cửa dưới 2,5 mét, chúng ta sẽ đặt một lớp 50mm chồng lên nhau. 50mm. Nếu cửa cao hơn 3 mét, chúng ta nên xếp chồng lên nhau khoảng 100mm.

Sau khi tất cả các rèm được treo lên cố định, chúng ta sẽ có một bộ rèm cửa hoàn chỉnh.

Ngoài ra với màn làm bằng nhựa PVC cứng, chúng ta cần phải sửa chữa vít cố định vì loại rèm này lắp đặt sẽ khó khăn hơn.

Bước 3: Sau khi treo rèm, chúng ta sử dụng con dao dọc theo giấy cắt phần chân rèm sát mặt đất của màng nhựa PVC còn lại.

 Hướng dẫn cách lắp đặt màn rèm nhựa pvc đúng

Video Hướng Dẫn Lắp Đặt Rèm Nhựa PVC 

Điều cuối cùng cần làm là sử dụng một con dao để cắt chân của bức màn xuống đất để nó không can thiệp vào chuyển động của màng nhựa.

Khi cắt nên chú ý để cắt, bức màn nên được cắt để khoảng cách từ bức màn tới bức màn là 5mm tới 10mm. Đây là khoảng cách tiêu chuẩn được thiết lập cho một bộ rèm PVC. Điều này cũng làm tăng tính thẩm mỹ của rèm cửa.

Vậy, chúng ta đã hoàn thành quá trình lắp đặt màng nhựa pvc cho các cấu trúc kho xưởng phòng lạnh, phòng nghiên cứu,….

Thật dễ dàng để làm với màng nhựa PVC cứng, cần phải đo chính xác cửa, vách ngăn bên ngoài trước lúc lắp đặt, bởi vì sau khi lắp đặt sẽ khó cắt giảm phần dư thừa.

Nếu bạn đang cần một chất lượng rèm pvc tốt, lắp đặt đúng cách, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang lại sản phẩm nhựa pvc chất lượng và dịch vụ tốt cho bạn.

 Tham khảo thêm : vách ngăn màn nhựa dẻo pvc 

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999