Tin tức

Cấu tạo của vách ngăn màng nhựa pvc

04-10-2017

Màng nhựa pvc đang có ứng dụng rất rộng rãi trong cả ngành công nghiệp, nông nghiệp và cả trong quản thực phẩm. Tuy thế, loại vật liệu này vẫn xuất hiện phổ biến dưới dạng màng nhựa của vách ngăn. Vậy cấu tạo của vách ngăn màng nhựa pvc là gì? Nó được sử dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại sản phẩm này nhé.

 

cau tao vach ngan mang nhua pvc


Ứng dụng của vách ngăn màng nhựa pvc


Vách ngăn màng nhựa pvc là một vách ngăn rất phổ biến trong ngành công nghiệp, nó được sử dụng như một dụng cụ phân vùng dành riêng để sử dụng trong kho, phân xưởng, dùng làm vách ngăn trong phòng lạnh, phòng cho việc chế biến thực phẩm , phòng lưu trữ thực phẩm, và ngăn cách trong các khu vực nấu ăn.


Với đặc tính dẻo và rất hữu ích trong được sử dụng để ngăn chặn bụi, nó có khả năng chịu nhiệt, chống bức xạ, chống sâu bệnh côn trùng để bảo vệ thực phẩm và môi trường xung quanh.


Vách ngăn màng pvc trong suốt nên không hạn chế ánh sáng và tầm nhìn, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy mọi người trong và ngoài và làm cho di chuyển trở nên đơn giản và thoải mái hơn. Ngoài ra, màng ngăn PVC không chiếm quá nhiều không gian và không ảnh hưởng đến việc đi lại vận chuyển. Do đó, các bức tường ngăn PVC được coi là các giải pháp hiệu quả tại nhà máy hoặc tại nhà máy.


Vách ngăn màng nhựa pvc có cấu tạo gồm 2 phần đó là Thanh treo, bát treo và màng pvc.

 

>> Bảo vệ môi trường bằng tập lợp sinh thái Onduline

 

cau tao vach ngan mang nhua pvc 2


Thanh treo và bát treo


Thanh treo và bát treo một phần không thể thiếu để cố định màng PVC trên khung cửa hoặc vách ngăn. Do hai phần này có liên quan nên thường được sản xuất với nhau để các mắc nối ăn khớp làm cho quá trình lắp đặt dễ dàng hơn.
Hệ thống thanh bát treo thường được làm bằng thép không gỉ vì vật liệu này ít rỉ và ăn mòn khi sử dụng. Hệ thống này thường có một thiết kế linh hoạt làm cho nó dễ dàng và chính xác hơn để xác định vị trí tấm nhựa. Ngay cả những cạnh được gia cố bằng tăng thêm độ cứng để tạo ra sức cản va đập, kéo, trượt qua lại bền hơn.


Theo quá trình lắp đặt, màng PVC sau khi xử lý cắt để phù hợp với kích thước ghép sẽ được thực hiện bởi một cặp bát treo, sau đó hai phần được kết nối cố định và Viễn vĩnh viễn vào nhau bằng tán nhôm, tán hoặc đinh tán. Thanh treo được cấu tạo khá linh hoạt và mạnh mẽ, dễ lắp đặt trên trần nhà cao hoặc tường đứng. Đối với tường bê tông, vữa hoặc khung khung sắt, khung bằng nhôm không có trở ngại cho thanh treo.

 

Còn bát treo được liên kết cho khớp với hệ thống rang móc của thanh treo. Bát treo sẽ có nhiệm vụ giúp tấm nhựa có thể dao động gần đến khoảng 1800 tần số di chuyển, cũng như tốc độ di chuyển qua lại của người và phương tiện. Sau đó, bộ thanh bát treo sẽ rủ xuống và trở về vị trí ban đầu.

 

>> Đại lý chuyên phân phối màng nhựa PVC dẻo giá rẻ

 

cau tao vach ngan mang nhua pvc 3


Màng nhựa pvc


Một vách ngăn màng nhựa PVC sẽ có một hoặc nhiều màng phụ thuộc vào loại màng. Những màng này được làm từ chất liệu tự nhiên, điển hình là PVC (polyvinyl chloride), không sử dụng hóa chất độc hại nguy hiểm đối với môi trường như cadmium (Cd), thủy ngân (Hg) hoặc Chromium (hóa trị 6), đây được coi một sản phẩm "sạch" của các tiêu chuẩn chất lượng Reach-Rosh. Tiêu chuẩn này đã được nhiều nước châu Âu công nhận, do đó bạn có thể chắc chắn khi sử dụng chúng.


Ngoài ra, vách ngăn loại này có nhiều tính năng đặc biệt mà các loại thông thường không có. Nó không thấm nước, chống tiếng ồn, không bị ăn mòn hoặc ăn mòn hóa học từ môi trường. Nó có thể ngăn chặn tia UV, chống tĩnh điện hoặc theo dõi côn trùng ... Hầu hết tính năng cảu vách ngăn này là do nhựa pvc mang lại.


Theo cách mô tả ở trên, chúng ta cũng có thể hình dung được cấu trúc của vách ngăn màng nhựa PVC. Mỗi bộ phận đều có thiết kế và tính năng riêng, linh hoạt cho từng không gian lắp đặt. Cấu trúc đơn lớp này sẽ làm cho nó dễ dàng hơn cho kỹ thuật viên lắp đặt đồng thời tạo sự tiện lợi cho việc vệ sinh và bảo trì.


Tại thời điểm này, chúng tôi đang phân phối màng nhựa pvc và các loại vật liệu xây dựng công nghiệp tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh trên toàn quốc. Sản phẩm của chúng tôi hiện nay được nhập khẩu từ Châu Âu bởi các sản phẩm ISO. Mong rằng chúng tôi sẽ được đồng hành cùng các bạn.

 


 

 

Nguồn: Màng nhựa PVC Hưng Phú Gia

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999