Tin tức

Bảo vệ môi trường bằng tấp lợp Onduline

04-10-2017

Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, độ ẩm cao. Tình hình khí hậu này ảnh hưởng một phần vấn đề về tính bền vững của các tòa nhà và vật liệu xây dựng. Hơn nữa, Việt Nam hiện nay là một trong những nước chịu ảnh hưởng nặng nề của biến đổi khí hậu.

 

Do đó, việc tìm kiếm các giải pháp, vật liệu bền, đẹp và thân thiện với môi trường là những nhiệm vụ quan trọng của ngành xây dựng. Dựa trên nhu cầu này, tập đoàn Onduline của Pháp đã đưa những sản phẩm bảo hiểm sinh thái vào Việt Nam với những lợi thế phi thường và là một giải pháp bảo vệ môi trường bằng tấp lợp sinh thái Onduline.

 

bao ve moi truong tam lop sinh thai onduline

 

Giới thiệu về tấp lợp Onduline


Là một loại vật liệu được sử dụng phổ biến ở châu âu từ những năm 50 của thế kỉ 20, tấp lợp Onduline là một sản phẩm của công ty chuyên về vật liệu xây dựng Pháp. Cho đến nay, đây vẫn là vật liệu được ưa chuộng. Nó được sản xuất từ những nguyên liệu, phụ gia không ảnh hưởng độc hại đến môi trường.


Một lý do khác ngoài lý do xuất thân từ tập đoàn vật liệu xây dựng lớn nhất nhì Pháp, tấp lợp này có những ưu điểm vượt trội so với những vật liệu khác như tôn, ngói, trần bê tông,…


Tại thị trường Việt Nam, với mục đích "đưa cộng đồng và người sử dụng những lợi thế thực tế của sản phẩm," tấm lợp sinh thái Onduline đã nhận được sự tin tưởng của các kiến trúc sư, đội ngũ các nhà thiết kế, và chinh phục người tiêu dùng khó khăn nhất. Ngoài việc được sản xuất từ những vật liệu và công nghệ thân thiện với môi trường, nó thậm chí dễ chịu người dùng.

 

>> Ứng dụng túi khi cách nhiệt cát tường

 

bao ve moi truong tam lop sinh thai onduline 2


Lý do không nên bỏ qua tấm lợp sinh thái Onduline


Onduline tại việt nam với các tính năng tiên tiến như: siêu nhẹ, siêu bền, siêu chống thấm, chống ăn mòn hóa chất, kháng với gió bão và lốc xoáy, chống lại nhiệt và tiếng ồn rất hiệu quả. Do đó, không chỉ là tấm lợp sinh thái mà còn là giải pháp hệ thống giải pháp cho vấn đề an toàn, đẹp bền và thân thiện với môi trường. Đó là những lợi ích mà hiếm loại mái lợp nào trên thị trường hiện nay có được. Bên cạnh đó, các cam kết bảo hành chức năng chống thấm lên tới 15 năm cũng là cam khôngết cho chất lượng của nó.


Ngoài các sản phẩm lợp mái khác như: Xi măng Fi-bro, Tấm ... Sự hiện diện của các tấm tôn Onduline làm từ sợi bitum hữu cơ được xử lý dưới áp lực và nhiệt độ cao khoảng 3 mm có thể dùng lợp mái mới hoặc lợp lên mái cũ.

 

bao ve moi truong tam lop sinh thai onduline 3

 

>> Màng nhựa dẻo PVC ứng dụng trong xây dựng

 


Những lý do cụ thể mà tấm lợp sinh thái onduline được tin dùng nhiều hơn những loại mái lợp khác là. Thứ nhất, đây là vật liệu không gây hại cho môi trường, nhựa đường bitum phổ biến nhất, không chứa chất amiăng gây ung thư như loại tấm lợp đã bị cấm sử dụng ngày nay. Thứ hai, tấm lợp sinh thái này không gây ra tiếng ồn như tấm lợp kim loại khác khi trời mưa, trong khi đó nó cũng giúp mái nhà mát hơn vừa tránh nóng, cách nhiệt vừa ít bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

 

Không chỉ vậy, tấm lợp sinh thái có khả năng chống lại cơn bão gió lên đến cấp độ 16. Đặc biệt, chúng nhẹ và không nặng bằng tôn làm cho chúng dễ được vận chuyển, lại còn giảm trọng lượng kết cấu công trình.


Và đó là những nguyên nhân mà các nhà thầu cũng như chủ công trình không nên bỏ qua tấm lợp sinh thái Onduline. Bỏ qua tấm lợp này là bỏ qua việc sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường, sự bền, nhẹ, tuổi thọ hơn 15 năm, sự cách nhiệt tuyệt vời của nó.

 


 

 

CÔNG TY TNHH XD-TM-TTNT HƯNG PHÚ GIA 
Địa chỉ: 823 Trường Chinh-P.Tây Thạnh-Q.Tân Phú-TP.HCM
Điện thoại: 08.66.818.434 - 08.66.746.245
Di Động0988 470 152 - 0902 797 868
Emailhungphugiavn@gmail.com

 

 

Nguồn: Màng nhựa PVC Hưng Phú Gia

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999