Tin tức

Sử dụng màn nhựa pvc cho kho xưởng và nông nghiệp

14-08-2018

Màng nhựa pvc là sản phẩm có đặc tính dẻo, bền với lực với nhiệt và không giữ ẩm, không gây ẩm mốc và trong nhiều trường hợp còn được dùng để chống tĩnh điện. Trong thị trường hiện nay, đây là loại sản phẩm được sử dụng và ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, có thể nói đây cũng là mặt hàng được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau trên khắp cả nước, đặc biệt là tại các thành phố lớn như hà nội, thành phố hồ chí minh. Vậy nên mua ở đâu ? Để chúng tôi bật mí nhé.

Màng nhựa pvc cho kho xưởng và nông nghiệp

Loại vật liệu này có thể được để cả tấm nguyên hay cả cuộn để buôn bán. Tách hai tấm lại với nhau hay nối chúng lại để làm cho chúng lớn hơn, chặt chẽ hơn, hiệu quả hơn về chi phí. Thời gian thi công giảm đáng kể.

Những hạt bụi nhỏ và côn trùng sẽ “tung cánh” khắp mọi nơi, ảnh hưởng tới hàng hóa, chất lượng các sản phẩm trong quá trình sản xuất hoặc lưu giữ, vấn đề quan trọng nhất là vấn đề sức khỏe, khi có là màng nhựa pvc giúp chúng ta cô lập môi trường bên trong ngay sau khi được rẽ ra để qua lại.

Đối với độ dày màng pvc mỏng hơn từ 0.2mm đến 0.8mm, chúng tôi đã thực hiện nhiều loại khác nhau theo yêu cầu và mục tiêu của chủ sở hữu hoặc bản thiết kế. Trong những xưởng, nhà máy, chúng tôi treo tấm màn pvc lớn trong suốt trên đầu cao dẫn đến luồng khí nóng bên ngoài. Trong các cửa hàng vải, phòng sơn, xưởng gỗ, đồ trang trí ...

 

su dung man nhua pvc cho kho xuong va nong nghiep

 

 

Ứng dụng tối ưu và chủ yếu của màn pvc:

Ứng dụng khó thay thế và tốt nhất của màng nhựa pvc trong dẻo là kho lạnh, hải sản, cách ly, phòng sạch,  nhà xưởng,... Theo nhu cầu của khách cũng như nhà đầu tư, chúng tôi đã nhận gia công, cắt nhẹ các tấm hoàn thiện, diện tích màng pvc lớn hay nhỏ tùy theo mong muốn của khách hàng để đáp ứng nhu cầu của nơi trú ẩn, trang trải,...

Phân vùng khu vực riêng biệt trong xưởng.

Làm cửa cho nhà máy, xưởng xưởng để ngăn ngừa côn trùng và bụi bẩn.

Bức màn riêng biệt để khu vực riêng biệt, ngăn phòng sạch.

Điểm mạnh của màn nhựa pvc

Chi phí thấp, chi phí ban đầu cao, hiệu quả cao có thể được sử dụng trong những năm qua.

Giảm chi phí bảo trì, thay thế thay thế dễ dàng, thay thế thấp.

Giảm tiếng ồn - màn hình nhựa pvc giảm đáng kể sự truyền sóng âm thanh, tiếng ồn trong quá trình sản xuất hoặc vận hành của nhà máy.

Kiểm soát năng lượng, tiết kiệm năng lượng ánh sáng tự nhiên, dải nhựa dẻo tự đóng kín giới hạn nhiệt hoặc lạnh trong quá trình mở hoặc đóng cửa lưu thông.

Tham khảo : công dụng màn pvc cho nhà tắm 

su dung man nhua pvc cho kho xuong va nong nghiep 1

 

 

Giúp kiểm soát môi trường, kiểm soát bụi ngăn bụi, tạp chất, ngăn ngừa côn trùng, ngăn chặn tia lửa hàn, có thể chống tĩnh điện để tạo ra một môi trường sản xuất, làm việc sạch sẽ và an toàn.

Cửa nhựa, Màng nhựa pvc có đặc tính linh động cao - đây là đặc điểm của các sản phẩm khác nhau trên thị trường khó có thể có được, đặc biệt là các vật liệu dùng làm cửa nhựa pvc, không giới hạn không gian, mở cửa, môi trường,... Gần như có khả năng thích ứng với mọi mục tiêu, tạo ra cánh cửa khi mọi người và xe đẩy đi, đến thường xuyên ...

Nơi bán màng nhựa pvc giá rẻ

Và nếu đã bị “mê hoặc” bởi sản phẩm này, tìm được nơi bán chất lượng là việc tiếp theo. Chúng tôi, Hưng Phú Gia chính là đơn vị mà quý vị hằng tìm kiếm, với giá cả hợp lý, sản phẩm luôn sẵn có, chính sách vận chuyển hàng miễn phí với đơn hàng trên 10 triệu, hoàn tiền 100% nếu như khách hàng không vừa ý.

Đến ngay với chúng tôi để không bỏ lỡ mất ưu đãi nào về giá nhé.

Tham khảo : ứng dụng màng nhựa pvc có độ hóa dẻo cao

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999