Tin tức

Tìm hiểu về màng nhựa pvc trong suốt

19-07-2018

Nhà máy chế biến gỗ, nhà máy sản xuất, kho lạnh... và rất nhiều nơi sử dụng màng nhựa pvc trong suốt ứng dụng thực tế hiện nay. Liên hệ Hưng Phú Gia qua hotline : 0902 797 868 để được tư vấn báo giá dành cho bạn.

Màng nhựa pvc có thể xuất hiện rất phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Dễ phát hiện nó khi đi siêu thị hay bất cứ cửa hàng tiện lợi nào. Chúng được sử dụng phổ biến với chức năng làm cửa phòng lạnh, giúp ngăn lạnh và ngăn vi khuẩn, bụi bẩn. Nhưng cụ thể, ứng dụng của nó là như thế nào? Có phổ biến hay không và ở đâu là nơi bán sản phẩm này chất lượng? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Thông tin về màng nhựa pvc

Đây là một sản phẩm được sử dụng tương đối phổ biến trong sản xuất công nghiệp dân dụng như làm vách ngăn lạnh sản xuất bao bì ngăn bụi, ngăn xâm nhập của vi khuẩn, côn trùng. Bên cạnh đó, nó còn được dùng trong các ngành đông lạnh hay được hiểu là giải pháp bằng nhựa pvc ngăn lạnh. Các vách ngăn lạnh này đã giúp cho ngành công nghiệp thực phẩm bảo quản được rất nhiều sản phẩm trong môi trường có nhiệt độ tiêu chuẩn phù hợp, mà lại tiết kiệm được chi phí.

Đặc điểm của nó là dẻo dai mịn mềm trơn màu sắc trắng trong có thể sử dụng được trong nhiệt độ từ 10 độ C đến 50 độ C. Sản phẩm cũng được sản xuất với độ dày đa dạng từ 0,05 mm cho đến 5 mm với khổ rộng từ 1200 mm đến 1600 mm. Nhựa pvc được coi là sản phẩm đáp ứng được tất cả các nhu cầu trong ngành công nghiệp khác nhau.

 

Tham khảo : cách vệ sinh rèm cửa pvc chuẩn

 

tim hieu ve mang nhua pvc trong suot

Ứng dụng của màng nhựa pvc trong dẻo

Đây là một sản phẩm được ứng dụng rất rộng rãi trong việc làm vách ngăn lạnh hay các cách nhiệt ở trong nhà máy chế biến, nhà máy sản xuất, kho lạnh cản mọi chất phóng xạ mà không bắt lửa, không gây cháy nổ hay cản trở đi lại của người dùng. Thêm vào đó, màng nhựa dẻo PVC còn được dùng làm vách ngăn ở trong các phòng phẫu thuật phòng y tế, phòng thí nghiệm. Các khu phòng sạch ngành công nghiệp thực phẩm là những từ được sử dụng loại bằng nhựa này nhiều nhất. Từ cửa kho lạnh cho đến cửa hàng tiện lợi nhỏ chúng ta cùng dễ dàng bắt gặp nó.

Sản phẩm giúp giảm nhiệt thoát ra bên ngoài giúp cho môi trường thông thoáng và thoải mái hơn. Trong những khu nhà sản xuất, xưởng, xí nghiệp thường có phòng làm việc thì sản phẩm này cũng được dùng để làm vách ngăn. Phòng làm việc sẽ cản được tiếng ồn và bụi bặm hiệu quả cho môi trường làm việc đủ tiêu chuẩn. Tất cả những ứng dụng phổ biến trên đây đều nhờ vào đặc điểm của loại sản phẩm này.

Nó được nhiệt hóa bằng nhựa tổng hợp cho nên có độ bền rất cao, chịu nhiệt chịu lực tốt, chống axit, chống bào mòn, thích nghi được với môi trường khắc nghiệt nhất. Bề mặt của nó cũng dễ lau chùi vì bóng và mịn màng cho nên cũng dễ nhìn thấy được các môi trường hai bên vách ngăn. Sản phẩm giúp  tăng hiệu suất làm việc loại. Màn nhựa này cũng không chiếm nhiều diện tích và cũng tương đối dễ thi công lắp đặt, dễ dàng uốn cong thành nhiều hình dạng và trở về vị trí cũ cho nên không gây cản trở cho quá trình di chuyển.

tim hieu ve mang nhua pvc trong suot

Nơi bán màng nhựa pvc

Nếu như quý vị chọn địa chỉ bán hàng uy tín thì nơi cung cấp màng nhựa pvc giá rẻ đó là Hưng Phú Gia. Chúng tôi có số năm hoạt động đã lâu cùng với mạng lưới đại lý rộng khắp và uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh và toàn khu vực Đông Nam Bộ. Chúng tôi tự tin sẽ là đơn vị cung cấp sản phẩm giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo giúp cho quý khách hàng có được sản phẩm đạt chất lượng sản xuất. Bên cạnh đó, chúng tôi có chế độ bảo hành và chế độ giá rất ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Các sản phẩm được bảo hành dài hạn cùng với đội ngũ kỹ sư hỗ trợ lắp đặt, quý khách hàng sẽ không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì.

 

Tham khảo :  http://tamnhualaysang.net/tin-tuc/vi-sao-nen-dung-tam-lop-lay-sang-50.html

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999