Tin tức

Vì sao nên dùng tấm lợp lấy sáng

19-07-2018

Tiết kiệm điện năng, cách nhiệt công trình, phòng chống tia cực tím, trang trí ngôi nhà... và rất nhiều ưu điểm mà tấm poly lấy sáng mang lại hiệu quả cho bạn sử dụng. Đến với Hưng Phú Gia : 0988 470 152 để có chọn lựa dòng sản phẩm thích hợp dành cho mình.

Sản phẩm tấm lợp lấy sáng polycarbonate là một giải pháp vô cùng thiết thực đối với các công trình xây dựng tại Việt Nam. Nó không những giúp cho không gian bên trong lấy được ánh sáng tự nhiên bên ngoài mà còn giúp cho toàn bộ công trình có phần mái chất lượng. Nhưng cụ thể tại sao người ta thường chọn vật liệu này thay cho các loại vật liệu khác? Mục đích của sử dụng của nó là gì? Cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết sau đây.

Trang trí cho ngôi nhà

Tấm lợp lấy sáng poly được sản xuất với nhiều màu sắc, kích cỡ và nhiều hình dáng khác nhau đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Nó có thể được chạm khắc hoặc được dán thêm các hình ảnh để tạo thêm sự ấn tượng và đặc biệt cho tấm tường trang trí trong nhà, trên nhà, giếng trời.

vi sao su dung tam lop lay sang

Cản được tia cực tím hoàn hảo

Vì là sản phẩm tấm lợp cho nên nó được gia công thêm một số tính năng khác. Trong đó được quét thêm một lớp chống tiêu cực tính rất bền. Nó được mệnh danh là tấm lợp lấy sáng có khả năng chống lại tia cực tím một cách hoàn hảo. Ưu điểm này giúp cho sản phẩm bảo vệ được sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, lớp chống tia cực tím này vừa chống được các tia uv trong ánh sáng mặt trờ,i vừa giúp cho nó bền hơn với thời gian và thời tiết, vừa giúp không gian bên dưới được bảo vệ hoàn hảo bởi sản phẩm này.

Tham khảo : so sánh giữa poly đặc và rỗng ruột

Sử dụng cách nhiệt cho công trình

Ngoài chức năng lấy sáng, sản phẩm còn cách nhiệt siêu việt đến 90%. Các sản phẩm được chọn lựa như là 1 biện pháp hữu ích cho công trình ngày hè nóng bức ở các nước vùng nhiệt đới trong đó có Việt Nam. Chúng ta sẽ không còn phải lo lắng vì việc tiêu thụ điện năng tốn kém, ánh nắng chói chang nóng nực mùa hè 40 độ làm ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình hay các chi phí khác nữa. Đây được coi là mục đích dùng tuyệt vời nhất của sản phẩm đặc biệt này.

vi sao su dung tam lop lay sang 1

Tiết kiệm điện năng

Tất nhiên việc lấy sáng từ môi trường tự nhiên chiếu sáng cho căn nhà sẽ ít làm tốn kém điện năng tiêu thụ cho chiếu sáng vào ban ngày. Bên cạnh đó, nó cũng cách nhiệt tốt nên cũng giảm được một phần điện năng cho việc làm lạnh không khí. Ánh sáng được lấy từ bên ngoài có thể có đường truyền được giữ từ 50 đến 90% ánh sáng mặt trời đã được loại bỏ tia uv. Vì vậy nó được dùng trong những công trình dân dụng và công trình công nghiệp.

Và đó là những lợi ích cũng như là lý do mà lợp lấy sáng poly được dùng làm vật liệu lớp sáng phổ biến tại Việt Nam. Nếu là quý vị, sản phẩm này và những ưu điểm của nó có đủ sức thuyết phục?  Để trang bị được những sản phẩm mang những tính năng ưu việt trên đây thì cần phải chọn được nhà cung cấp tốt. Trong đó, tại thành phố Hồ Chí Minh có Hưng Phú Gia sẽ không làm khách hàng thất vọng.

Chúng tôi rất hân hạnh nếu được phục vụ và đồng hành cùng quý vị.

 

Tham khảo : địa chỉ bán cuộn màng nhựa pvc trong suốt giá rẻ

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999