Tin tức

Tấm poly đặc ruột và rỗng ruột loại nào tốt ?

19-07-2018

Đặc điểm của tấm poly đặc ruột và rỗng ruột là gì ? 2 dòng sản phẩm này mang lại điều hữu ích gì cho bạn sử dụng ? Nên mua dòng vật liệu nào thích hợp cho công trình ứng dụng của bạn.

Tấm poly với công nghệ sản xuất và các thành phần nguyên liệu nhập khẩu chất lượng rất được ưa chuộng. Trong đó, 2 loại nổi bật là tấm đặc ruột và rỗng ruột. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về hai loại này qua bài viết sau đây nhé.

Vật liệu polycarbonate đặc ruột

Là một sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng, các tấm nhựa poly có độ dài từ 3 mm đến 12 mm. Sản phẩm có mức trong suốt gần như với kính và kính cường lực nhưng là có thể bền hơn 200 lần và có khối lượng nhẹ hơn vật liệu đó rất nhiều lần vừa giúp lắp đặt dễ dàng lại tiết kiệm được chi phí sản phẩm có độ và có độ bền tốt hơn các sản phẩm khác.

 

Tham khảo : đặc điểm của poly đặc ruột và rỗng ruột

 

tam poly dac ruot va rong ruot loai nao tot

Tấm lợp lấy sáng cũng được phủ một lớp chống tia uv tạo môi trường thân thiện với sức khỏe con người. Nó đảm bảo ngăn cách được đến 99% lượng tia tử ngoại, khả năng chịu được nhiệt độ cao và chống cháy cực kỳ tốt. Sản phẩm rất bền bỉ về môi trường và có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt. Hơn thế nữa chúng cũng được uốn cong dễ dàng ở nhiệt độ bình thường và cực kỳ thích hợp với những kiến trúc cần có mái phức tạp.

Đặc biệt nhẹ hơn vật liệu kính đến 50% và tính năng chịu va đập cao, chi phí cho thi công các khung thép đỡ mái không quá lớn. Những người thợ làm việc dễ dàng và thuận lợi với sản phẩm này. Khách hàng có thể có nhiều sự chọn lựa khác nhau về màu sắc kích cỡ, độ dày tùy dùng để trang trí hoặc lợp.

Ứng dụng của tấm lợp poly đặc ruột ngoài để lợp phần mấi thẳng, mái vòm cho các công trình như hiên nhà, giếng trời, nhà để xe, sân bóng, bể bơi. Nó còn có thể dùng làm vách tường trang trí, kính chắn bảo vệ, tủ đựng trang sức, khiên chống bạo động.

Tấm lợp polycarbonate rỗng ruột

Sản phẩm này có cấu trúc gồm nhiều lớp nhựa tạo ra các khoảng không khí ở giữa. Các khoảng không khí này vừa giúp cách nhiệt vừa giúp vật liệu tạo sự đàn hồi tốt, độ bền cao hơn, độ dày của sản phẩm cũng có thể dao động từ 30 đến 40 mm đối với các tấm xếp tường, 10 đến 20 mm đối với các tấm lợp mái. Sản phẩm được sản xuất với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau phù hợp với mọi công trình.

tam poly dac ruot va rong ruot loai nao tot 1

Ngoài ra, nó còn được quét một lớp chống tia uv để bảo vệ sức khỏe của con người đối với các sản phẩm sản xuất ra để lắp ở môi trường bên ngoài lấy sáng như tường kính, mái lấy sáng, giếng trời cho nên rất có ích cho công trình, giúp phần nền móng không phải chịu trọng lượng quá lớn. Tạo màu sắc khác biệt trong môi trường bình thường, ngăn được tia cực tím, lấy được ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm được năng lượng và chi phí.

Sản phẩm cũng có trọng lượng nhẹ và không dễ bị trầy xước bởi rất nhiều ưu điểm cho nên nó được ứng dụng rộng rãi để sản xuất các loại máy thẳng, mái vòm. Trong thiết kế của nhà xưởng, bể bơi, xí nghiệp, các mái hiên rộng, vách tường trang trí cũng có thể được thiết kế bằng vật liệu này.

Nhìn chung về thành phần cấu tạo thì tấm poly đặc ruột hay rỗng ruột đều có cấu trúc giống nhau. Chỉ khác nhau phần hình dạng và độ dày vật liệu. Vì mục đích sử dụng mà các kỹ sư chọn lựa sản phẩm cho phù hợp. Việc chọn loại thích hợp sẽ trở nên hợp lý hơn nếu chọn được đơn vị cung cấp uy tín. Đó là Hưng Phú Gia với sự lớn mạnh cho đến ngày hôm nay, toàn bộ đều nhờ vào lòng tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý vị.

 

Tham khảo : giới thiệu về màn nhựa pvc trong suốt

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999