Tin tức

Top 2 tấm lợp sinh thái được dùng nhiều hiện nay

12-10-2018

Ngày nay, phần mái công trình đa số được làm từ bê tông cốt thép, tuy vậy vẫn chưa đủ đảm bảo chất lượng vì dù có gia cố chống thấm tốt như thế nào thì cũng không bền được như phần mái kiên cố.

Và nhắc đến vật liệu mái tốt thì đó là các loại tấm lợp sinh thái. Sau đây là 2 loại được dùng nhiều trong những năm gần đây. Vậy đó là 2 loại nào? Cùng tìm hiểu, để trang bị và không bỏ lỡ cơ hội củng cố công trình nhé.

 

tam lop sinh thai corrubit


Tấm lợp sinh thái corrubit


Các tấm lợp chi phí thấp cũng có những ưu điểm vượt trội so với các tấm lợp thông thường như: cách âm, cách nhiệt và chống rỉ sét, không bị oxy hóa trong quá trình dùng. Các corrubit là rất bền và kéo dài đến vài chục năm mà không ảnh hưởng đến người dùng.


Corrubit cũng là một tấm lợp đang được dùng trên thị trường hiện nay, cho các dự án nhà ở, biệt thự, nhà kho, khu nghỉ dưỡng. Mặc dù sản phẩm mới được sinh ra nhưng mái nhà sinh thái đúng đắn đã chiếm một vị trí quan trọng trong việc xây dựng.


Tấm tôn dạng sóng được sản xuất bởi BTM group, được sản xuất từ ​​sợi bitum và sợi tổng hợp cellulose hữu cơ, sau đó ép ở nhiệt độ cao và dây chuyền sản xuất hiện đại từ chuyên nghiệp châu âu.


Tấm lợp sinh thái onduline


Onduline là một sản phẩm được làm từ các loại nhựa tổng hợp, thông qua các quy trình khép kín và công nghệ cao ở châu âu, cung cấp một sản phẩm không chứa bất cứ thành phần độc hại nào cho người dùng và cả môi trường. Giờ đây, tấm lợp onduline là tấm lợp thân thiện nhất.


Không những mang lại những lợi thế này, tấm lợp sinh thái còn mang phong cách độc đáo và tấm lợp sang trọng có giá trị kiến ​​trúc cao. Nó thường được dùng trong các khu nghỉ dưỡng cao cấp như khu nghỉ dưỡng, khu nghỉ dưỡng cao cấp, biệt thự, ... sản phẩm này có màu sắc rực rỡ tạo nên một cảnh quan hài hòa và đẹp.


Nhất là là tấm lợp onduline rẻ tiền, nhưng cực kỳ bền, có thể chịu tải rất nặng và có thể chịu được bão lên tới cấp 16, thích hợp để dùng trong tất cả môi trường mà không phải lo lắng về hư hỏng.


So với những tấm lợp thông thường, tấm lợp sinh thái onduline có thể được cho là nổi trội trong mọi khía cạnh từ chất lượng đến các ứng dụng của nó. Mặt hàng có nhiều ưu điểm như: chống thấm, chống gỉ là tuyệt đối vì nó được làm từ nhựa, nên loại bỏ hoàn toàn hai nhược điểm này. Cũng được làm từ nhựa tổng hợp, cách nhiệt và tiếng ồn là hoàn toàn tuyệt đối. Lúc dùng tấm lợp sinh thái onduline, bạn sẽ không cảm thấy nóng khi trời nắng và tiếng ồn khi trời mưa.

 

Xem thêm : tại sao nên chọn tấm sinh thái onduline

 

tam lop sinh thai onduline


Hưng Phú Gia hiện là nhà cung ứng sản phẩm


Thêm vào đó, chúng tôi phân phối phim nhựa pvc trong bộ phim nhựa được dùng như phân vùng công nghiệp, ngăn ngừa ô nhiễm vách ngăn và phân chia sản xuất trong các nhà máy. Màng pvc cũng là sản phẩm nhựa được dùng nhiều nhất trên thế giới.

 

Tag:  bảng giá màng nhựa pvc

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999