Tin tức

Vật liệu lợp tốt cho bể bơi

03-05-2019

Tấm lợp poly có thời hạn sử dụng 30-50 năm và thời gian bảo hành 10 năm trên toàn thế giới về màu sắc cũng như các vết nứt và biến dạng. Thiết kế cách nhiệt chống tia cực tím, cách âm ...

Tính linh hoạt của tấm lợp poly phù hợp cho nhiều ứng dụng kỹ thuật. Với đặc tính quang học và khả năng chống va đập mạnh, sản phẩm này là một ứng cử viên thực sự cho một loạt các ứng dụng để thay thế các tấm lợp tôn và vách ngăn kính. Các sản phẩm poly được sản xuất với nhiều màu sắc mỏng và đa dạng có thể được áp dụng cho hầu hết các loại công trình.

Thực trạng bể bơi tại Việt Nam

Các bể bơi công cộng nói riêng và các bể bơi nói chung tại việt nam đang được đầu tư khá lớn nhưng hiệu quả hoạt động không cao. Với thời gian hoạt động: từ 6 giờ sáng đến 9 giờ tối, từ 16:00 đến 21:00, tổng cộng 8 giờ mỗi ngày. Trong khoảng thời gian 7 giờ từ 9 giờ sáng đến 16 giờ, hầu như không có khách do mặt trời, việc đào tạo người bơi cũng rất hạn chế. Vì vậy nhu cầu kinh doanh và đào tạo luôn mâu thuẫn trong thời gian.

Hiện tại, bộ giáo dục và đào tạo đã biến việc bơi lội thành một môn thể thao trong nhà tại các trường học nhưng không thể thực hiện được vì nếu thuê một hồ bơi vào ít giờ nắng, không có đủ ngân sách và phù hợp với thời gian đến trường, nếu thuê trong thời gian vắng mặt là quá nắng.

Vật liệu lợp tốt cho bể bơi

Các loại mái phổ biến - ưu điểm và nhược điểm

Nhờ có mái che, công suất hoạt động của bể bơi tăng từ 8h lên 15h hàng ngày, hiệu quả kinh doanh tăng 50-60% so với trước đây. Những ngày mưa vẫn có thể làm việc. Giảm thiểu bắt nắng cho các vận động viên đặc biệt là vận động viên nữ và bơi lội nghệ thuật. Như vậy, thành tích sẽ rất cao. Hiện tại có một số hồ bơi lợp mái nhưng chưa đạt được hiệu quả mong muốn.

Mái lợp tôn

Tấm lợp tôn hạn chế ánh sáng mặt trời nhưng đi bộ trên bờ rất nóng do nhiệt hấp thụ nhiệt lên đến 6ºc – 7ºc nhưng nước dưới đáy lạnh do không hấp thụ được ánh nắng mặt trời. Sự chênh lệch nhiệt độ trên bờ và trong nước rất dễ gây cảm lạnh, hơn nữa khi trời mưa, tác động cộng hưởng tạo ra tiếng ồn lớn.

Mái lợp mái bằng composite

Tấm lợp của composite sáng nhưng vì tấm lợp có sợi thủy tinh để tăng cường độ cứng, nó làm cho bề mặt thô ráp và dễ bắt bụi, vì vậy nó trông rất bẩn trong thời gian ngắn. Hơn nữa, vật liệu này có thời gian bảo hành ngắn và người bơi vẫn bị cháy nắng.

Vật liệu lợp tốt cho bể bơi

Tấm lợp thông minh - giải pháp thiết kế mái bể bơi hoàn hảo

Để khắc phục những nhược điểm trên, mái hồ bơi hiện được sử dụng phổ biến là "tấm lợp thông minh poly". Ưu điểm của việc sử dụng tấm lợp thông minh là:

  • Tấm lợp poly có thời hạn sử dụng 30-50 năm và thời gian bảo hành 10 năm trên toàn thế giới về màu sắc cũng như các vết nứt và biến dạng. Cho đến nay, hầu hết các cơ sở thể thao trên thế giới đều sử dụng loại vật liệu này.
  • Hoạt động kinh doanh có thể tăng gấp đôi so với bể bơi không có mái che. Do đó, hiệu quả kinh tế đã tăng 50-60% trong khi chi phí đầu tư lợp mái chưa bằng 1/4 chi phí xây dựng bể bơi.
  • Tấm lợp cách âm, cách nhiệt cao. Màu sắc đa dạng, hình dạng tôn vinh vẻ đẹp của tòa nhà
  • Với bể bơi nước nóng, vật liệu này cũng hoạt động để tạo hiệu ứng nhà kính làm cho bên trong ấm hơn bên ngoài từ 4 ºc - 8 ºc. Cần lưu ý rằng phải chú ý đến luồng không khí nóng vì nó có thể rất bực bội trong những ngày mùa đông nhưng thời tiết nóng và không có gió.
  • Tấm lợp thông minh với khả năng truyền ánh sáng cao từ 25 - 88% tùy theo màu sắc.
  • Được thiết kế với lớp phản chiếu chống tia cực tím
  • Sản phẩm được làm từ cấu trúc polymer - nhựa poly

Vì vậy, tấm lợp thông minh là giải pháp hoàn hảo cho bể bơi của bạn. Nếu có nhu cầu thiết kế mái bể bơi, vui lòng liên hệ nhanh chóng với công ty để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999