Tin tức

Vật liệu tấm lợp onduline cho nhà xưởng

21-01-2019

Để chống nắng và mưa cho các văn phòng hoặc nhà máy, nhà kho .... Chúng ta thường dùng tôn để tránh nắng và mưa. Tuy nhiên, nguyên tắc giải quyết các nhu cầu tối thiểu là che nắng và che mưa, nhưng nó vẫn chưa giải quyết được khả năng chống nóng và tiếng ồn khi trời mưa. Hơn nữa, tuổi thọ của mái tôn không được lâu dài và thường bị rỉ sét, gây dột nước.

 

Chia sẻ kiến thức :

 

+ hướng dẫn lắp đặt rèm nhựa pvc đúng cách

 

+ xu hướng sử dụng cửa nhựa hiện nay

 

Tấm lợp sinh thái onduline

 

Hiện tại có một trong những sản phẩm tốt được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu của tập đoàn Onduline - Pháp. Các sản phẩm tấm lợp sinh thái đã khắc phục nhược điểm của tôn là "không nóng khi nắng, không ồn khi mua" và tuổi thọ 30 - 40 năm.

 

tấm lợp sinh thái onduline cho nhà xưởng

 

Thêm 7 lý do tại sao nên dùng tấm lợp onduline 

 

+ Không có hóa chất ăn mòn được vật liệu này, không xây dựng và lắp đặt rỉ sét vì cấu tạo từ sợi cellulose và bitum, do đó nó không bị ăn mòn bởi hóa chất và không bị xâm nhập bởi muối biển.

 

+ Tăng tính thẩm mỹ: cho ngôi nhà của bạn vì nhiều lựa chọn màu sắc, mái nhà luôn mới và mịn theo thời gian.

 

+ Tăng tính an toàn: trong xây dựng và trong mùa mưa (vì sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi bão gió).

 

+ Tiết kiệm điện: vì nhiệt độ trong nhà bạn giảm.

 

+ Không phai màu, không mọc rêu: bền theo thời gian (do không có sơn trên bề mặt hoặc nhuộm màu và bitum chống lại ký sinh trùng trên bề mặt như nấm mốc).

 

+ Tiếng ồn: giảm 80% tiếng ồn khi trời mưa (do thành phần của sợi tổng hợp, hình thành bề mặt sản phẩm, cộng với chiều cao và độ dốc của bước sóng).

 

+ Chống nóng: giữ cho ngôi nhà mát mẻ vì không bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng nhà kính, nó làm giảm 60% sự hấp thụ nhiệt (do sợi cellulose và bitum nên nó hấp thụ nhiệt không nhiều).

 

Với tính năng chống thấm và chống dột ăn đứt tôn lợp trước đây, tấm lợp sinh thái onduline còn cách âm cực tốt và cách nhiệt hiệu quả, giảm thiểu tiếng ồn khi vận hành máy móc, không bị ăn mòn bởi hóa chất. Nó trở thành vật liệu lợp đặc biệt phù hợp với môi trường sản xuất của các xưởng công nghiệp, ngoài việc khắc phục triệt để hiện tượng thấm trên bề mặt mái rộng khi trời mưa, nó cũng không bị ăn mòn bởi hóa chất, có thể tạo ra môi trường làm việc dễ chịu, tránh phiền nhiễu và cải thiện năng suất lao động, đặc biệt là trong các công việc luôn đòi hỏi sự tập trung cao độ.

 

Vậy, để trang bị cho phần mái nhà, mái công xưởng, nhà máy thêm chắc chắn, hãy để Hưng Phú Gia tư vấn cho quý vị.

 

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999