Tin tức

Đặc điểm và ứng dụng của màng nhựa pvc

19-07-2018

Những đặc điểm và ưu điểm của màng nhựa pvc dẻo được ứng dụng thực tế hiện nay. Vật liệu mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho sử dụng trong nhiều lĩnh vực.

Đặc điểm và ứng dụng của màng nhựa pvc - Trong các vật liệu công nghiệp hiện nay, màng nhựa pvc là loại có đặc tính dẻo dai linh động, tỏ ra bền bỉ dưới các điều kiện của môi trường nhất. Không tính đến những chất liệu mới mẻ, hiện đại có đặc tính vượt trội chưa được dùng phổ biến thì nhựa pvc chính là sản phẩm số một.

Đặc điểm của màng nhựa pvc

Loại sản phẩm này có tính kháng nước, kháng nhiệt tốt, ít bị ảnh hưởng của thời gian, thời tiết tác động.

Nó có thể được ứng dụng rất linh hoạt trong hầu hết các công trình, với khả năng tùy biến hình dáng cao như dễ uốn cong, dễ duỗi thẳng, dễ gia công theo yêu cầu của từng công trình.

Cuộn màng PVC có đặc tính mỏ nhẹ trọng suốt, nếu dùng làm vách ngăn hay rèm cửa phòng lạnh thì sẽ giúp chúng ta dễ dàng quan sát mọi thứ từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong các khu vực.

Đặc điểm và ứng dụng của màng nhựa pvc

Bề mặt vật liệu cũng trơn tru, láng bóng nên khá dễ dàng cho việc vệ sinh, chùi rửa bụi bặm. Một điểm đặc biệt khác là nhựa pvc dẻo có độ bền rất cao nên hầu như không tốn kém chi phí bảo trì. Lắp đặt nó cũng tương đối dễ dàng.

Sản phẩm cũng được phân chia tương đối dễ dàng, cũng dễ cắt xén và tiết kiệm được cả diện tích vật liệu lẫn diện tích lắp đặt.

Dùng vật liệu này để làm vách ngăn, rèm cửa sẽ tạo một không gian sạch, thoáng, gọn gàng. Vừa giúp ngăn các tia lửa điện, vừa chống ẩm, chống ồn, chống bụi, ngăn côn trùng vừa chống cháy nổ.

Cuối cùng, so với vách ngăn tường, cửa ra vào bằng tôn công nghiệp, gạch vữa, kim loại khác thì màng pvc dẻo giúp tiết kiệm rất nhiều.

Tham khảo :  ứng dụng màng nhựa pvc có độ hóa dẻo cao

Ứng dụng của màng nhựa pvc

Hiện nay, sản phẩm này được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như nhà máy chế biến thủy hải sản, chế biến sữa, dược phẩm, sơn, gỗ, … bên cạnh đó nó còn có mặt trong vai trò làm vách ngăn cho các phòng làm việc, phòng sạch các khu chế biến, khu vực dễ chập điện cháy nổ. Cụ thể, dòng vật liệu có những ứng dụng sau đây:

  • Dùng làm cách ngăn cho các phòng chuyên biệt, các phòng cần cách ly và bất kỳ khu vực nào bạn cần
  • Còn được sử dụng với mục đích làm lưu thông những dòng khí nóng ra ngoài trong quá trình chế biến, sản xuất.
  • Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho kho hàng, kho lạnh của bạn.
  • Là vật liệu được dùng làm màng chắn trong các nhà máy chuyên gia công kim loại bởi nó có thể ngăn tia lửa điện, hạn chế hỏa hoạn và đặc biệt là cũng có khả năng chống ồn, chống ẩm.
  • Làm biển quảng cáo bởi đặc điểm bền với lực kéo và lực xé. Đặc biệt là các biển quảng cáo ngoài trời có cường độ gió lớn.
  • ưu điểm của cuộn màng pvc

Dù là làm vách ngăn, làm màn cửa phòng lạnh, làm màng chắn, hay làm bảng quảng cáo, thậm chí có mặt trong cả nông nghiệp,  vẫn tỏ ra hữu ích và bền bỉ. Dù được trang bị và lắp đặt ở trong nhà hay ngoài trời, vật liệu này cũng chống chọi tốt với mọi điều kiện tiêu cực, người dùng sẽ không phải thất vọng vì nó.

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999