Tin tức

Tấm lợp lấy sáng poly chống thấm mùa mưa

03-07-2018

Mùa hè ở Việt Nam không những là mùa hè nắng nóng như đổ lửa mà còn là những cơn mưa dầm dề cuối mùa sang cả đầu thu. Mưa nhiều, nước chảy xối xả, có lẽ phần mái lợp phải xin lắm mới trụ qua được vài mùa mưa như vậy.

Mùa hè ở Việt Nam không những là mùa hè nắng nóng như đổ lửa mà còn là những cơn mưa dầm dề cuối mùa sang cả đầu thu. Mưa nhiều, nước chảy xối xả, có lẽ phần mái lợp phải xin lắm mới trụ qua được vài mùa mưa như vậy.

 

Nhưng đối với mái lợp lấy sáng, vật liệu đó có chịu ẩm, chịu nhiệt tốt hay không? Có nhanh hỏng hóc, ẩm mốc hay không? Tấm lợp lấy sáng poly chống thấm mùa mưa liệu có tốt?


Giới thiệu tấm lợp lấy sáng poly


Tấm lợp lấy sáng poly được sản xuất từ polycarbonate. Đây là loại vật liệu pha trộn giữa carbonate và poly. Sản phẩm dược sản xuất từ thiết bị này có khả năng xuyên sáng tốt. Mặt ngoài của tấm lợp có phủ 1 lớp chống tia uv chống lại tia cực tím bảo vệ sức khỏe con người.


Sản phẩm tấm lợp lấy sang này đã ra mắt được hơn 10 năm đến nay đã được cải tiến rất nhiều về giá cả, vật liệu, chất lượng, màu sắc,… về màu sắc thì có màu trắng, xanh dương, trong suốt, xanh lá, bạc, xanh da trời, xám, nâu đồng,…


Hầu hết các tấm lợp poly được nhập khẩu từ các nước hiện đại như Đức, Đài Loan, Indonesia và Malaysia. Các mặt hàng có thương hiệu tiêu dùng quen thuộc như Xlite, Twlinlite, Solarlite, Solite. Hiện nay có nhiều tấm poly giá rẻ được sản xuất tại thị trường trung quốc không có thông tin cụ thể và không có tia cực tím, vì thế bị hạn chế sử dụng.

 

Vật liệu lợp nhiều tấm hiện nay là vật liệu thân thiện với môi trường, vật liệu xanh được sử dụng khá phổ biến ở các thành phố lớn.

 

Tham khảo : cấu tạo vách ngăn với màng pvc


Ưu điểm chống thấm của tấm lợp Poly


Tấm poly lợp lấy sáng này có thể chống ẩm được rất tốt, nước mưa không thể thấm vào lớp vật chất này để vào phía trong căn nhà. Ngoài ra, vật liệu lợp này còn sỡ hữu các ưu điểm sau đây.


Trọng lượng nhẹ: nhắc đến vật liệu lợp mái thì trọng lượng nhẹ là đặc điểm quan trọng để chọn lựa. Xét về trọng lượng, tấm poly có khối lượng nhỏ hơn rất nhiều so với các vật liệu khác cùng kích cỡ.


Độ xuyên sáng: ngoài trọng lượng nhẹ, tấm poly có độ xuyên sáng rất tốt, tương tự như thủy tinh. Nó đáp ứng được màu sắc, kiểu dáng để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.


Bảo vệ khỏi tia uv: các sản phẩm được phủ một lớp chống tia uv trong suốt nên vừa giúp giữ được mức xuyên sáng tốt vừa bảo vệ con người, đồ vật phía dưới. Còn với các nhà dùng làm lợp cho nhà kính thì chọn loại không có lớp chống tia uv thì có thể đảm bảo ánh sáng mặt trời chiếu qua giúp cây quang hợp.


Khả năng uốn cong tốt: ngoài độ cứng cao, chống uv tốt, lại xuyên sáng cao, tấm poly còn có tính dẻo dai, dễ gia công, dễ vào hình dáng đồ vật, loại mái cần lợp.

 

Xem thêm : tamnhualaysang.net/tin-tuc/lap-dat-tam-lop-sinh-thai-onduline-can-phu-kien-gi-34.html


Báo giá tấm nhựa lấy sáng poly


Vì có ưu điểm cao, ứng dụng rộng và chất lượng tốt nên tấm lợp poly được tin dùng rất nhiều trong đời sống và sản xuất. Và nhà cung cấp vật liệu này cũng nhan nhản. Trong số những nơi bán hàng uy tín là hưng phú gia nổi tiếng uy tín tại tphcm. Đơn vị này chuyên cung cấp vật liệu xây dựng, chống nóng, cách âm uy tín.


Giá thành tấm lợp poly tại đây là 950.000 vnd


- Bảo hành: 1 năm (độ bền trên 2 năm)


- Quy cách: 2.1m x 5.8m


- Độ dày tấm: 4.5mm


- Màu sắc: trà, trắng đục, xanh dương, trong suốt , xanh lá, xanh biển.


- Nguyên liệu: 80% nguyên liệu bayer (đức)


- Sản xuất tại: Việt Nam


Và như vậy, tấm lợp poly chính là giải pháp cho những căn nhà công trình mùa mưa gió. Lắp đặt vật liệu này, các công trình vừa giúp tiết kiệm chi phí chiếu sáng, bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe, lại bảo vệ được cả toàn bộ phần mái, trần nhà không bị ngấm nước mưa.

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999