Tin tức

Tấm lợp nào chống ăn mòn cho nhà máy hóa chất

14-08-2018

Onduline tấm lợp sinh thái có phải là phương án được nhắc đến? Chọn được sản phẩm chống ăn mòn cho các nhà mà, xưởng sản xuất làm việc thường xuyên với hóa chất là công việc quan trọng trong thiết kế các công trình này. Phần để đảm bảo cả một hệ thống hoạt động tốt, phần để đảm bảo quá trình bảo trì sau này đơn giản hoặc ít cần can thiệp, phần mái càng bền càng tốt. Cùng Hưng Phú Gia tìm hiểu về giải pháp đang được sử dụng hiện nay.

Tấm lợp sinh thái onduline có tốt không ?

Mái lợp tốt một phần quyết định đến sự thành bại của cả một doanh nghiệp, nhất là của các doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp nặng, hóa chất. Phần kết cấu mái nhà được cho là tốt nếu như chịu được sự tác động của các loiaj hóa chất, các thành phần vật chất có khả năng bào mòn. Mái nhà không bị hoặc ít mòn sẽ chống trọi và tồn trại được lâu hơn, ít làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất hơn.

 

Tham khảo : tại sao nên chọn tấm lợp sinh thái

 

 

tam lop nao chong an mon cho nha may hoa chat

 

Tấm lợp sinh thái được sản xuất và nhập khẩu từ Pháp được coi là giải pháp tốt cho những nơi chuyên thải ra hoặc luôn phải làm việc trong môi trường hóa chất. Sản phẩm này được giới thiệu là bền với tác động của hóa chất như axit, muối, các chất chống ăn mòn khác. Nó cũng chống thấm rất tốt, đặc biêt còn cách âm chống nóng rất hiệu quả.

Như vậy, ngoài cả đáp ứng được yêu cầu chống ăn mòn, vật liệu xây dựng này còn cách nhiệt cách âm tốt có thể sẽ giảm được rất nhiều chi phí về năng lượng làm mát và chống ồn. Onduline còn có tuổi thọ nhiều chục năm và được bảo hành lên đến 15 năm sẽ là sự lựa chọn tốt cho quý vị.

 

tam lop nao chong an mon cho nha hoa chat 1

 

Các ứng dụng khác của onduline

Sản phẩm lợp kháng hóa chất onduline mang lại sự lựa chọn tối ưu nhất cho các công trình ở môi trường khắc nghiệt hay chịu sự tác động của hóa chất như.

  • Kháng hóa chất cho nhà máy thuộc da..
  • Kháng hóa chất cho nhà máy chế biến thủy hải sản, gia cầm.
  • Kháng hóa chất cho nhà máy phân bón, thuốc trừ sâu.
  • Kháng hóa chất cho nhà máy sản xuất gạch, gốm, sứ…
  • Kháng hóa chất cho nhà máy luyện kim (nhà máy cán thép, gang thép ….)

Ngoài được sử dụng trong các nhà máy xí nghiệp, tấm lợp onduline còn được dùng để lợp cho các công trình nhà ở cá nhân, nhà tập thể, công trình công sở, công trình nông nghiệp,… bất kỳ công trình nào cũng có thể ứng dụng vật liệu này để tăng tính bền bỉ cho phần mái nhà và toàn bộ công trình.

Sỡ dĩ nó có thể được ứng dụng rộng rãi và bởi vì trọng lượng nhẹ không gây khó khăn trong quá trình vận chuyển hay lắp đặt thi công, cấu trúc mái cũng không quá nặng hay dồn quá nhiều trọng lượng xuống kết cấu tường, móng.

 

Tham khảo : đặc điểm của tấm lợp onduline pháp

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999