Tin tức

Ưu điểm của tấm lợp sinh thái onduline Pháp

14-11-2017

Ưu điểm của tấm lợp sinh thái onduline pháp là gì? Tôn, đặc biệt là những tấm tôn cách nhiệt được xem là vật liệu lợp mái nhanh gọn, đẹp cho các công trình xây dựng quy mô nhỏ và vừa. Chúng được sử dụng rất rộng rãi. Tuy vậy, nó không phải là không có nhược điểm.

 

Vấn đề là tấm tôn rất ồn ào mỗi khi mưa lớn và nó rất nhanh bị mài mòn bởi tác động của thời tiết. Tấm lợp sinh thái onduline xuất hiện là giải pháp giải quyết được những vấn đề đó.

 

uu diem tam lop sinh thai onduline phap


Sản phẩm tấm lợp sinh thái onduline là sự lựa chọn đúng


Tấm lợp sinh thái onduline có trọng lượng nhẹ và rộng giúp dễ dàng xử lý công trình. Thêm vào đó, giá thành của nó cũng tỉ lệ với chất lượng. Nó dễ dàng để lắp đặt chỉ với vài dụng cụ đơn giản, một cái búa và một cái cưa máy hoặc một cưa tay để gia công cắt gọt nhằm đạt kích thước như mong muốn. Phạm vi ứng dụng sản phẩm rộng lớn, phần mái mở rộng, nhà để xe, nhà kho cho các công trình công nghiệp hoặc nông nghiệp.


Công nghệ keo dính thông minh của tấm lợp sinh thái onduline


Tính đàn hồi của hỗn hợp vật liệu onduline cho phép nó thu nhỏ xung quanh mỗi lỗ khoan đinh vít, tăng đọ khít kín. Việc này đảm bảo khả năng thấm dột không thể xảy ra. Chính vì vậy chỉ nên sử dụng đinh vít onduline.


Tấm lợp sinh thái onduline có thương hiệu từ pháp


Onduline là một giải pháp đáng tin cậy và nổi tiếng cho một phạm vi ứng dụng rộng lớn. Một thương hiệu sản phẩm đến từ pháp sẽ làm tăng độ tin cậy về chất lượng sản phẩm. Còn lý do gì để phân vân chọn lựa.

 

Xem thêm: Tổng hợp những đặc điểm nổi bật của Onduline

 

uu diem tam lop sinh thai onduline phap 2


Tấm lợp sinh thái onduline kín nước


Khả năng chống thấm tuyệt vời cho tất cả các điều kiện khí hậu. Tấm lợp onduline không gỉ, không rét như các tấm kim loại. Đặc điểm nổi bật mà sản phẩm có thể thay thế được tôn đó là điểm này.


Tấm lợp sinh thái onduline có trọng lượng nhẹ


Trọng lượng nhẹ giúp cho việc cải tạo mái hoặc lợp mới mái. Nó chỉ nặng 3.5 kg/m². Công nghệ keo dính thông minh. Đơn giản và linh hoạt cho các hệ thống mái lợp và vách bao che!


Nhờ vào trọng lượng nhẹ (khoảng 3 kg/m²) và tính đàn hồi tốt, tấm lợp sinh thái onduline có thể được lắp trên một phạm vi rất đa dạng của các cấu trúc mái nhà. Cho bạn một mái nhà nhẹ. Thêm vào đó, tấm lợp sinh thái onduline chỉ cần một bộ công cụ rất đơn giản để lắp đặt. Đó là một cái búa, kìm khoan, keo dính.


Trái lại với các loại vật liệu có thể gặp khó khăn khi vận chuyển tại các con đường xấu, tấm lợp sinh thái onduline không dễ bị bể, vỡ trong quá trình vận chuyển.


Một giải pháp đáng tin cậy cho tất cả khí hậu!


Kết hợp với các tính chất tốt nhất của nhựa, tấm tấm lợp sinh thái onduline cung cấp khả năng chống thấm nước hoàn hảo trong mọi điều kiện thời tiết.


Tấm lợp sinh thái onduline là một trong những hợp chất dẫn nhiệt thấp nhất trên thị trường. Không chỉ vậy, nó không gây tiếng ồn khi trời mưa và có thể chịu được điều kiện nhiệt độ âm như tại siberia cho đến nhiệt độ thất thường vùng nhiệt đới như ở việt nam.


Tấm tấm lợp sinh thái onduline làm cho cấu trúc mái nhà được thông thoáng và cung cấp cách nhiệt tuyệt vời cho tất cả các mái nhà.Nhẹ, siêu linh hoạt, tấm tấm lợp sinh thái onduline được chỉ định bởi các kiến trúc sư để sử dụng trong các khu vực có gió bão thường xuyên.

 

Nên xem: Bảo vệ môi trường bằng tấm lợp sinh thái

 

uu diem tam lop sinh thai onduline phap 3


Nhận biết tấm lợp sinh thái onduline thật


Tấm lợp sinh thái onduline được sản xuất bởi tập đoàn onduline có biểu tượng mờ được đóng ở phía đầu của tấm lợp. Sự khác biệt này là một trong những đặc thù đặc biệt của các tấm. Nhờ phương pháp này, một trong những có thể phân biệt các tấm từ sản phẩm tương tự hoặc hang giả, hang nhái.


Đó là những ưu điểm của tấm tấm lợp sinh thái onduline mà hưng phú gia muốn giới thiệu và cung cấp cho quý khách hàng.

 

Liên hệ ngay với chúng tôi để tăng tuổi thọ mái nhà của bạn lên đến hơn 15 năm nhé.

 


 

 

CÔNG TY TNHH XD-TM-TTNT HƯNG PHÚ GIA 
Địa chỉ: 823 Trường Chinh-P.Tây Thạnh-Q.Tân Phú-TP.HCM
Điện thoại: 08.66.818.434 - 08.66.746.245
Di Động0988 470 152 - 0902 797 868
Emailhungphugiavn@gmail.com

 

 

NguồnMàng nhựa PVC Hưng Phú Gia

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999