Tin tức

Giải pháp chống nóng bằng vật liệu cách nhiệt Cát Tường

12-10-2017

Hầu hết các căn nhà, văn phòng, siêu thị, cửa hàng bách hóa, nhà máy đều được phủ bằng kim loại, sắt ... Tại nhà máy, kho nếu không được bảo vệ, cộng với vấn đề nhiều khi máy lạnh cũng không đủ bảo quản một số vật liệu, sản phẩm, chi phí cho năng lượng điện lại rất tốn kém. Vấn đề cấp bách ở đây là tìm cách cách nhiệt cho xưởng. Một trong những lựa chọn đó là giải pháp chống nóng nhà xưởng bằng vật liệu cách nhiệt Cát Tường.

 

chong nong bang vat lieu cat tuong 1


Giới thiệu cách nhiệt Cát Tường


Vật liệu cách điện Cát Tường làm từ màng nhôm bao phủ một lớp nhựa polyetylen, bên trong là các túi khí. Sản phẩm thường được đóng gói là 1,55m x 40m. Áp dụng cách nhiệt chống nóng mái tôn, ngói, xi măng sợi, sơn công nghiệp, dân dụng. Khả năng cách nhiệt theo nguyên tắc bức xạ nhiệt của nhôm. Các vật liệu cách nhiệt Cát Tường có loại 1 mặt nhôm, 2 mặt nhôm, p1, p2, a1, a2,…

 

chong nong bang vat lieu cat tuong

 

 

>> Cấu tạo của vách ngăn màng nhựa PVC trong công nghiệp

 

 

Tác dụng của tấm cách nhiệt Cát Tường


Dùng vật liệu Cát Tường để cách nhiệt sẽ giúp tiết kiệm chi phí về điện, chiếu sáng và điều hòa không khí. Về vấn đề lắp đặt và bảo trì, chúng giúp lắp đặt thuận tiện, nhanh chóng, dễ dàng, không cần bảo trì.


Vật liệu này không tác động đến môi trường, chất liệu không độc hại cho con người và môi trường; ngăn ngừa sự hiện diện của nấm mốc, vi khuẩn và ngưng tụ; bảo vệ và tăng tuổi thọ của mái. Về dáng vẻ bên ngoài, vật liệu có bề mặt sạch, đẹp, bền lâu.


Giúp giảm tiếng ồn 60-70%. Về khả năng cách điện, chênh lệch giữa hai bên sản phẩm khoảng 50-70%. Ngăn ngừa được 95-97% nhiệt bức xạ bên ngoài, ngăn sự hấp thụ nhiệt vào mùa hè và làm nóng vào mùa đông.

 

chong nong bang vat lieu cat tuong 2

 

>> Bảo vệ môi trường bằng tấp lợp sinh thái Onduline


Ứng dụng cách nhiệt Cát Tường trong nhà xưởng


Đối với phần mái, có thể sử dụng trực tiếp dưới mái nhà như mái kim loại, mái ngói, mái xi măng trong các hệ thống công nghiệp, thương mại và dân dụng. Ngoài ra có thể rải trên trần treo, trần nhà bằng nhựa, trần thạch cao; hỗ trợ kiểu phân vùng;Chúng được sử dụng trong hệ thống đường ống cách nhiệt, thảm, sàn nhà và tường; vv ...


Hãy chọn vật liệu cách nhiệt Cát Tường để chống nóng cho nhà xưởng, kho bãi của bạn để tiết kiệm điện năng, giảm rủi ro cháy nổ.

 

Gọi ngay cho chúng tôi theo số 0988 470 152 để có ngay các vật liệu của Cát Tường tại xưởng của bạn nhé.

 


 

 

CÔNG TY TNHH XD-TM-TTNT HƯNG PHÚ GIA 
Địa chỉ: 823 Trường Chinh-P.Tây Thạnh-Q.Tân Phú-TP.HCM
Điện thoại: 08.66.818.434 - 08.66.746.245
Di Động0988 470 152 - 0902 797 868
Emailhungphugiavn@gmail.com

 

 

NguồnMàng nhựa PVC Hưng Phú Gia

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999