Tin tức

Những cách chống nóng hiệu quả ở sân thượng

18-10-2017

Việt nam là một quốc gia nhiệt đới, với nhiệt độ vào mùa hè đạt 39 ° c, đặc biệt là trong thành phố. Khi xây dựng nhà, người chủ nhà thường áp dụng các biện pháp chống chịu nhiệt bằng cây hoặc vật liệu chịu nhiệt để giảm nhiệt độ trong nhà.

 

Dưới đây là một số biện pháp tránh nhiệt trên mái nhà sân thượng được sử dụng rộng rãi.

 

nhung cach chong nong hieu qua


1. Vườn cây trên mái, sân thượng


Do sự khan hiếm đất, đặc biệt là ở khu vực thành phố, việc sở hữu một khu vườn khá tốn kém. Nhà phố và căn hộ là những nơi mà chủ nhà gặp khó khăn trong việc có một khu vườn riêng do diện tích xây dựng hạn hẹp và tính đặc thù của kiến trúc. Vườn, sân vườn là một giải pháp mới nhưng vẫn rất tốt và có hiệu quả với nhiều sắc thái và phù hợp cho việc thiếu cây xanh trong môi trường đô thị nói chung và không có trong nhà nói riêng.


Trồng một khu vườn trên mái nhà, làm vườn trên sân thượng không chỉ là một trang trí ngoài trời hoặc sở thích của chủ nhà, mà nó cũng có một ý nghĩa công năng thật sự. Nếu nghiên cứu và kết hợp tốt, vườn mái là một cách hiệu quả chống lại nhiệt và làm đẹp của dự án.


Đối với chủ nhà muốn tạo ra không gian ngoài trời lớn, biến sân thượng thành góc riêng hoặc sử dụng nơi họp mặt với các thành viên trong gia đình, nó cũng có thể giúp ngăn không khí nóng từ sân thượng và có thể tạo ra một góc cho gia đình.

 

>> Cấu tạo của vách ngăn màng nhựa PVC

 

nhung cach chong nong hieu qua 2


2. Sử dụng vật liệu chống nóng

 

Ngói: mặc dù đây là vật liệu không mới, nó có tác dụng chống ngưng tụ tốt (giảm 40-50% nhiệt), đặc biệt là vật liệu này không quá đắt, phù hợp với hầu hết mọi người gặp rắc rối. Cải tạo sân thượng, chống nóng cho ngôi nhà.


Gạch cách nhiệt: hiện đang được kinh doanh tại thành phố hồ chí minh và gạch lát 8 lỗ hoặc ngói u khác. Loại gạch này được sử dụng trực tiếp trên bề mặt bê tông và có thể được phủ bằng gạch. Tàu thuyền, gạch men ... Bằng cách tạo lỗ trong nhà sản xuất gạch nó đã làm giảm nhiệt hấp thụ trên mái.


Lợp tấm đan phủ mặt: giải pháp chống nóng sân thượng và chống thấm tốt là tạo ra một lớp phủ mặt đan trên sân thượng. Lớp đan dày ít nhất 5 cm, dốc ít nhất 0.5%. Nhựa flintkote quét 3 nước, có lưới thủy tinh hay nilon. Các khối gạch hoặc bê tông chỉ được đặt sau khi trát tường và chống thấm.


Tác dụng của các tấm đan là để bảo vệ lớp vỏ khỏi bị nứt. Không khí ở giữa để cách nhiệt. Điều này là tốn kém nhưng dễ dàng để sửa chữa, trong trường hợp rò rỉ, chỉ cần dỡ đan lên và quét lại flintkote vào những khu vực bị thấm nước.

 

>> Giải pháp chống nóng bằng vật liệu cách nhiệt Cát Tường

 

nhung cach chong nong hieu qua 3


Tấm lợp sinh thái onduline: với tính cách nhiệt tốt, cách âm tốt, trọng lượng nhẹ và độ bền, đây là một trong những vật liệu cách nhiệt cho tòa nhà. Nó thường được dùng để lợp trên mái thay mái tôn, hạn chế được nhược điểm của mái tôn như bị gỉ, ồn ào khi trời mưa. Đặc biệt nó cũng rất thân thiện với môi trường.


Và trên đây là những giải pháp chống nóng cho mái nhà mà chúng tôi đã tổng hợp lại cho quý bạn đọc. Hy vọng bài viết đã đem lại thông tin bổ ích. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

 


 

CÔNG TY TNHH XD-TM-TTNT HƯNG PHÚ GIA 
Địa chỉ: 823 Trường Chinh-P.Tây Thạnh-Q.Tân Phú-TP.HCM
Điện thoại: 08.66.818.434 - 08.66.746.245
Di Động0988 470 152 - 0902 797 868
Emailhungphugiavn@gmail.com

 

 

NguồnMàng nhựa PVC Hưng Phú Gia

 

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999